Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sale Sập Sàn Cây Kim Ngân Củ Giá Rẻ

15/10/2114

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

1. Giới thiệu về cây Kim Ngân Củ


Cây Kim Ngân Củ có tên khoa học Pachira aquatica, thuộc họ cẩm quỳ (Malvaceae). Cây Kim Ngân Củ có nguồn gốc từ Trung Mỹ và Nam Mỹ.


2. Đặc điểm của cây Kim Ngân Củ


Cây Kim Ngân Củ chỉ có 1 thân duy nhất, thân to và ngắn tạo thành một khối tròn hình củ. Thân cây Kim Ngân Củ non có màu xanh sáng, khi già chuyển sang màu xám trắng. Lá cây màu xanh đậm, cuống lá gồm 5 lá hình thù như chân chim. Hoa nở từ nụ, màu trắng nhạt, kem.


3. Ý nghĩa phong thủy cây Kim Ngân Củ


Cây Kim Ngân Củ có ý nghĩa mang lại sự giàu có và thịnh vượng. Cây Kim Ngân Củ mang lại năng lượng tích cực, thu hút nhiều vận may và vượng khí. Đặc biệt hợp với người tuổi Tuất giúp gia tăng tài lộc, công việc làm ăn thuận lợi. Cây hợp với người mệnh Hỏa, Mộc.


4. Cách chăm sóc cây Kim Ngân Củ


- Đất trồng: Chọn đất pha cát nhưng phải đảm bảo đất đủ chất dinh dưỡng cho cây. Có thể trộn đất đều với xơ dừa, mùn trấu hoặc mùn cưa. Cách làm này giúp cây sinh trưởng tốt và sống lâu bền.


- Ánh sáng: Ưa sáng nhưng không nên để cây dưới ánh nắng quá gắt, vẫn sinh trưởng tốt ở nơi bán bóng hoặc trong nhà.


- Nước: Có thể chịu nóng và hạn tương đối. Chỉ cần tưới 1-2 lần/ tuần.


- Nhiệt độ: Thích hợp với khí hậu nóng ẩm, thích hợp nhất là nhiệt độ ở mức 18 - 26 độ C.


5. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CÂY KIM NGÂN CỦ CỦA HOA KIỂNG LỘC TRỜI

   + Sản phẩm chất lượng cây cảnh là tốt nhất.


   + Đội ngũ tư vấn và phục vụ tận tâm


   + Giá sản phẩm là cạnh tranh tốt nhất.


   + Chính sách hậu mãi sau bán hàng trọn đời.


   + Nhiều chương trình ưu đãi cây KIM NGÂN CỦ trong năm.


6. HÃY LIÊN HỆ VỚI HOA KIỂNG LỘC TRỜI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ


   Văn Phòng Lộc Trời:


       146 Bàu Cát 3, P. 12, Q. Tân Bình, HCM.


       ĐT: 0963 800 870 hoặc 0926 680 668.


       Gmail: thegioihoakienghcm@gmail.com


       Page:   


      Youtube: https://www.youtube.com/channel


   Nhà Vườn Lộc Trời:


      859 Tân Kỳ Tân Quý, P. BHHA, Q. BT, HCM.


      Site: www.thegioihoakieng.com.vn


Hãy Nhất Máy Gọi cho chúng tôi hoặc đến nhà vườn lộc trời để được xem Cây KIM NGÂN CỦ thực tế nhất


CALL & ZALO: 0902.691.282 ( Thủy)


Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm chi tiết của Hoa Kiểng Lộc Trời theo Links bên dưới: http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phu-quy-233.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-thai-258.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-luoi-ho-224.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-nhat-318.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-cau-hawai-319.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngu-gia-bi-271.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-mai-van-phuc-245.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-co-may-man-221.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hong-mon-269.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-huyet-mon-323.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-thiet-moc-lan-282.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-da-lan-thanh-246.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-giu-tien-229.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-thai-vang-310.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-hoa-dua-240.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-230.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-cam-thach-225.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-rau-trai-tim-316.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-ngoc-ngan-232.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-leo-cot-309.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-trau-ba-de-vuong-xanh-299.html http://www.thegioihoakieng.com.vn/san-pham/cay-phat-tai-nui-255.html


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng