Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sạc dự phòng 10.000mAh Kasy Remax RPP-64

02/01/204

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905288628

Thông tin thêm

Đặc điểm nổi bật của Sạc dự phòng 10.000mAh Kasy Remax RPP-64



Sạc dự phòng 10.000mAh Kasy Remax RPP-64 với công nghệ cao và thiết kế độc đáo. Sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng Remax khám phá thêm về sản phẩm này nhé!


Thiết kế dành riêng cho những bạn trẻ cá tính


Chiếc sạc dự phòng 10000mAh Kasy Remax RPP-64 sở hữu vẻ ngoài rất độc đáo và bắt mắt. Sản phẩm được lấy ý tưởng từ những hộp kẹo ngọt ngào và bắt mắt. Remax RPP-64 có kích thước rất nhỏ nhắn chỉ với 30x72x116mm và trọng lượng 255gam gọn nhẹ. 



Sạc dự phòng 10.000mAh Kasy Remax RPP-64


Remax RPP-64 không chỉ giúp “dế yêu” luôn đầy năng lượng và còn là phụ kiện thời trang độc đáo. Sản phẩm sở hữu 2 phiên bản màu sắc: màu hồng và tím vị nho ngọt ngào. Dành riêng cho những bạn trẻ năng động, cá tính và trẻ trung, yêu thích sự nổi bật.


Hỗ trợ sạc nhanh với dung lượng pin lên tới 10000mAh


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn, RPP-64 còn có khả năng sạc nhanh rất hiệu quả.


Remax RPP-64 được trang bị chip xử lý thông minh với bảng mạch rất chi tiết. Sản phẩm sử dụng lõi pin Polymer siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo nguồn dung lượng được ổn định. Công nghệ Polymer đem lại khả năng lưu trữ điện năng một cách dễ dàng. Hơn nữa, còn giúp gia tăng tuổi thọ cho pin, chống ngắn mạch. Đặc biệt là còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi sạc.


Sạc dự phòng 10.000mAh Kasy Remax RPP-64


Kasy Remax RPP-64 còn được trang bị khả năng tích trữ năng lượng “siêu khủng” lên tới 10000mAh. Giúp đem lại cho bạn một “ngân hàng” điện năng để duy trì kết nối cho thiết bị của mình. Sản phẩm còn hỗ trợ đầu ra dòng điện 2A đem lại khả năng sạc nhanh mà vẫn đảm bảo được nguồn điện ổn định.


Chất liệu ABS + PC cao cấp, thân thiện với môi trường


Toàn bộ phần vỏ ngoài của sạc dự phòng 10.000mAh Kasy được làm từ chất liệu nhựa ABS+PC cao cấp. Loại nhựa này có khả năng chống va đập cực tốt mà không hề làm ảnh hưởng tới vẻ ngoài hay phần lõi bên trong.


Không chỉ vậy, nó còn có khả năng chịu nhiệt và chống cháy nổ rất ấn tượng. Các chuyên gia vẫn luôn ưu tiên sử dụng loại nhựa này trong thiết kế các thiết bị công nghệ như: smartphone, máy tính bảng hay laptop.


Bạn có thể yên tâm sử dụng sạc dự phòng Kasy Remax RPP-64 lâu dài bởi độ bền cao và rất thân thiện với môi trường.


Sạc dự phòng 10.000mAh Kasy Remax RPP-64 hỗ trợ 2 cổng USB


Kasy Remax RPP-64 hỗ trợ tới 2 cổng USB tiện lợi và hiệu quả. Hơn nữa, khi sạc nhiều thiết bị sản phẩm vẫn đảm bảo an toàn và khả năng sạc nhanh ấn tượng.


 


Sạc dự phòng 10.000mAh Kasy Remax RPP-64


Remax RPP-64 còn được trang bị đèn Led thông minh thông báo mức điện còn lại. Giúp người tiêu dùng kiểm soát dễ hơn sản phẩm của mình.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng