Đóng

Bấm vào đây để quay lại

SMAudio Tai nghe Muzip làn sóng mới đến từ Nhật Bản

04/04/1433

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938729943

Thông tin thêm

Tai nghe sở hữu một âm bass mạnh mẽ, với tộc độ bass khá tốt, đây chính là điểm mạnh nhất của tai, âm bass đánh xuống khá sâu, lượng bán nhiều, dầy dặn với độ rền vang, bass mạnh giúp cho tổng thể bài hát trở nên sống động và ấm áp hơn.

Mid trung tính dễ nghe, rõ nét và thoải mái, Phần giọng ca sĩ nằm ở chính giữa sân khấu, rõ nét, mid không phải dạng nịnh tai, nhưng nghe rất tự nhiện, trong một số bài bass mạnh trung âm có phần chìm đi đôi chút so với dải bass mạnh mẽ. Thích hợp khi nghe với giọng nữ thanh hơn là vớigiọng nam trầm. Phần nhả câu lấy hơi hay phần ngân của nữ ca sĩ nghe rất có hồn.

Treble có xuất hiện, khá bay, nhiều bài sẽ có cảm giác hơi sắc, bạn vẫn nghe rõ ràng những tiếng leng keng, những nốt cao của piano.

Kết luận: ALPEX Muzip không phải là một chiếc tai nghe có chất âm vượt trội trong tầm giá, tuy nhiện chất lượng âm thanh là tốt, tai nghe có độ nhạc tính khá cao, các dải đều thể hiện tốt, rõ nét và chi tiết tốt. Sẽ rất phù hợp cho những bản nhạc pop, nhạc sôi động. Sở hữu một chất lượng âm thanh tốt, dễ nghe, cùng với thiết kế thời trang bắt mắt Alpex Muzip thực sự là một lựa chọn tốt cho những bạn trẻ yêu thích âm nhạc và muốn sở hữu một phong cách khác biệt, ấn tượng.


 




Muzip-550k





Muzip-550k



Giá bán 550k


Liên hệ: 0938729943


https://www.facebook.com/SnailMiawMusic

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng