Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Robot Hút Bụi Của Đức Loại Nào Dễ Sử Dụng Và Bền Nhất

10/05/2112

Lưu tin

Giá: 6,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987543956

Thông tin thêm

Ưu điểm các dòng robot hút bụi của Đức
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu Robot hút bụi đến từ nhiều quốc gia với cực kỳ đa dạng các kiểu dáng, tính năng, giá cả,….Thế nhưng các sản phẩm mang thương hiệu Châu Âu và đến từ Đức vẫn luôn chiếm được nhiều lòng tin của người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng Việt Nam.

Nhắc đến chất lượng máy robot hút bụi của Đức thì không thể không kể đến những ưu điểm nổi bật:
Thiết kế tinh xảo
Các thiết kế Robot hút bụi đến từ quốc gia này đều được đánh giá rất cao về sự cầu kỳ trong thiết kế, từ mặt kính cường lực cho đến thiết kế tròn đồng bộ vừa nhỏ gọn và tối ưu diện tích. Đồng thời, thiết kế robot hút bụi Đức luôn sử dụng những chất liệu chắc chắn, mang lại cảm giác cao cấp, đồng thời cũng rất tinh xảo và hiện đại.
Chất lượng đứng đầu
30% sản phẩm xuất khẩu của Đức đều không có đối thủ cạnh tranh. Người Đức sản xuất công nghiệp, từ lớn đến nhỏ đều đạt chất lượng hàng đầu. Đó cũng là lý do tại sao việc sở hữu một chiếc robot hút bụi đến từ quốc gia Châu Âu này là mục tiêu của các gia đình đang có nhu cầu.
Sở hữu công nghệ hiện đại nhất
Không chỉ là ưu điểm về thiết kế hay chất lượng gia công mà các sản phẩm robot hút bụi của Đức đều được sở hữu những công nghệ hiện đại nhất. Một sản phẩm ứng dụng công nghệ cao như Robot hút bụi nhất thiết cần những tính năng hiện đại để hỗ trợ công việc dọn dẹp nhà cửa được tối ưu nhất.
Thương hiệu Robot Hút bụi của Đức tốt nhất
ARCHER là thương hiệu đồ gia dụng công nghệ đến từ đất nước “đảm bảo chất lượng” Đức. ARCHER chuyên về các sản phẩm hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa, tối ưu việc nhà và bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà Archer Ar88 là phiên bản nâng cấp mới nhất trên thị trường hiện nay. Để mô tả ngắn gọn về sản phẩm này thì có thể đánh giá là: “Thông minh – Đa nhiệm – Gọn nhẹ – Thiết kế bắt mắt”.

Được kế thừa và tận dụng những tính năng công nghệ mới nhất hiện nay, robot hút bụi lau nhà Archer Ar88 có thể giúp các gia đình có những trải nghiệm tốt nhất. Lập trình thông minh giúp Robot hút bụi tự động tạo bản đồ làm việc, đồng thời robot có thể được điều khiển bằng remote từ xa hoặc thông qua kết nối wifi để điều khiển bằng app Smart Life.

robot hút bụi lau nhà Đức Archer Ar88
Robot hút bụi lau nhà của Archer không chỉ có khả năng lập kế hoạch đường đi mà thông qua bộ chip xử lý cao cấp còn hỗ trợ dọn dẹp theo mong muốn của chủ nhà, né tránh những khu vực không được đến, tự động quay lại Dock sạc sau khi kết thúc chu trình dọn dẹp.

Thiết kế chắc chắn cùng cảm biến chống va đập giúp Archer Ar88 có thể hoạt động một cách bền bỉ và hiệu quả nhất.
Archer Việt Nam - Mang tiện ích đến ngôi nhà của bạn

Liên hệ ngay với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH KD- TM - DV - KT TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 158/9A Phạm Văn Chiêu, Phường 09, Gò Vấp. TPHCM
SĐT mua hàng: 0987543956 (Ms.Hằng)
LINK QUAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI: https://bitly.com.vn/4l98a3

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng