Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quyển sách hay dành cho Doanh nhân

26/04/2210

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Trong nền kinh thương của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cũng luôn có sự tồn tại của những Con buôn và Trọc phú. Đó là điều tất yếu và cũng là quy luật tự nhiên của sự phát triển xã hội. Bởi, nhân sinh tất yếu sẽ có người tốt kẻ xấu, không có môi trường nào là hoàn hảo tuyệt đối. Để trở thành Doanh nhân chân chính không hề đơn giản, ngoài tài năng còn có sự song hành của phẩm chất đạo đức tốt, sự tử tế và thiện lương trong mọi hành vi ứng xử xã hội.


Chúng ta rất thường nhầm lẫn giữa “Doanh nhân và Con buôn hay Trọc phú”. Cứ hễ, ai làm chủ Doanh nghiệp và giàu có về vật chất thì được gọi là… Doanh nhân. Cách hiểu như vậy là sai. Hãy nhìn vào Văn hóa doanh nghiệp, nhìn vào tư duy lãnh đạo và nhìn vào cách kiếm tiền của họ khi đó chúng ta mới xác định họ là đối tượng nào trong ba thực thể của nền kinh tế quốc gia mà Tôi đã nêu trên.


Các doanh nghiệp được điều hành bởi nhóm: Con buôn hay Trọc phú thì sẽ không thể nào trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững và trường tồn được. Bởi, tư duy quản trị và phong cách điều hành của họ khác xa với nhóm Doanh nhân.


THÔNG TIN VỀ QUYỂN SÁCH:


TÊN TỰA SÁCH: CON BUÔN, TRỌC PHÚ & DOANH NHÂN: TƯ DUY QUẢN TRỊ KHÁC BIỆT


TÁC GIẢ: Ths. Nguyễn Phạm Hữu Hậu


NHÀ XUẤT BẢN: NXB DÂN TRÍ


TỔNG SỐ TRANG: 300 trang KHỔ SÁCH: 15×23 GIÁ BÌA: 389,000 (đồng)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng