Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quần Short jean Nam VNXK Siêu đẹp

30/07/187

Lưu tin

Giá: 249.000 vnđ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0963143943

Thông tin thêm

Quần Short Jean Nam VNXK TPHCM Đẹp Cao Cấp Chất Lượng Tốt
Quần short jean nam VNXK mang đến cho người mặc sự năng động, mang phong cách thể thao mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Tất cả mẫu quần short nam VNXK của chúng tôi hiện nay được thiết kế đa dạng, phù hợp với vóc dáng từ, màu sắc đa dạng từ màu tối đến sáng rất dễ phối đồ.
Anh/chị có thể thoải mái diện khi vui chơi cùng bạn bè, cafe tám gẫu, picnic,... Với những mẫu quần short jean đẹp chất liệu tốt anh/chị không phải đắn đo suy nghĩ nhiều để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình, Lami luôn biết cách làm hài lòng và mang đến cho anh/chị những item thời trang đẹp nhất.

Xem nhiều mẫu quần Short jean mới đẹp giá rẻ tại https://lamishop.vn/thoi-trang-nam/quan/short/jean


Ưu điểm nổi bật quần jean nam VNXK tại Lamishop
Quần Short jean nam VNXK được làm bằng chất vải jean dày dặn, bền, có độ co giãn nhẹ, thấm hút tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Kiểu dáng năng động, phù hợp với những vận động ngoài trời, đi chơi, du lịch, dã ngoại. Form ống suông đơn giản, đường may chắn chắn, dễ phối với áo thun, sơ mi ngắn tay, áo khoác,...



Với màu sắc đa dạng như: xanh da trời, xanh đen, xanh xám, đen xám,...
Có tất cả các kích cỡ phù hợp cho những người size: S, M, L, XL, XXL. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mẫu quần short jean có size lớn cho những anh/chị có cân nặng trọng lượng.
Đặc biệt quần short jean nam VNXK của chúng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Polo, Hollister, Adidas Kalvin Clein, Lee Cooper,…Tạo nên sự đẳng cấp sang trọng ở mọi lúc mọi nơi.
Shop thời trang Lami có địa chỉ tại TPHCM và chung tôi có dịch vụ chuyển phát anh đi các tỉnh trên toàn quốc như: Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Cần Thơ,… và một số tỉnh thành khác chỉ mất từ 2 đến 4 ngày là sản phẩm đến tận tay quý khách.
Quý khách ở xa như như: Nhà bè, Thủ Đức, Củ Chi, Gò Vấp, Hóc Môn,… không tiện đường ghé xem quần jeans VNXK rẻ và đẹp tại Lamishop thì có thể đặt hàng online tại.


Website: https://lamishop.vn
https://thoitranglami.com/
Hotline: 0963 143 943 (zalo)
Địa chỉ: 7A/43/18/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.
Cảm ơn quý khách đã lắng nghchúng tôi chia sẻ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng