Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty như thế nào cho ấn tượng

03/07/209

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0939391489

Thông tin thêm

 


Bạn muốn gây ấn tượng với đối tác nhưng chưa tìm được phương án cũng như dịp đặc biệt. Mách bạn mới gợi ý nhỏ, đó là quà tặng nhân ngày kỷ niệm thành lập công ty, đây là một dịp lớn để bạn dễ dàng gây ấn tượng với đối tác.


Ngày kỷ niệm thành lập công ty là ngày gì?


Ngày kỷ niệm thành lập công ty chính là ngày sinh nhật của công ty, kỷ niệm thời gian mà công ty đã tồn tại và hoạt động.  Nó cũng chính là một phần bản sắc và văn hóa của công ty. Đây là một sự kiện có sự tham gia của toàn thể nhân viên trong công ty dù là ở bất kỳ vị trí nào cùng những đối tác, khách hàng lớn hoặc có tiềm năng. 


Gợi ý món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty 


Quà tặng phổ biến


Dành cho những ai đang bí ý tưởng và muốn mua quà “an toàn” thì hãy bắt đầu với những món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty, doanh nghiệp phổ biến, thường thấy trong các sự kiện kỷ niệm thành lập của các công ty khác như lẵng hoa, bánh kem, bằng khen, kỷ niệm chương, cúp hay thiệp quà tặng,…Đây sẽ là món quà lý tưởng cho bạn khi không biết lựa chọn món quà gì tặng cho đối tác.


Quà tặng cao cấp


Đối với những công ty có quy mô lớn, tầm cỡ quốc tế hay các vị khách mời quan trọng như đối tác lâu năm, khách hàng trung thành, những người có vị trí, tầm ảnh hưởng trong công ty. Món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty lúc này lại phải được tuyển chọn cẩn thận, được chú trọng không chỉ ngoại hình mà còn cả giá trị.Thông thường sẽ là quà tặng phong thủy, gốm sứ... Vì thế hãy cân nhắc và cân đối ngân sách khi mua để không bị bội chi, thâm hụt.


Lời kết


Trên đây là gợi ý quà tết và thông tin  về quà tết được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất, bạn có thể tham khảo và lựa chọn quà tặng khách hàng phù hợp. Liên hệ với công ty thiết kế quà tặng sagogifts để được tư vấn và lựa chọn quà tặng khách hàng phù hợp nhất với tiêu chí của doanh nghiệp bạn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng