Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Prevanotin Kid chống cận thị, phát triển chiều cao

22/05/147

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974478206

Thông tin thêm

Độ tuổi từ 6 - 14 tuổi là giai đoạn phát triển nhanh cả về chiều cao, trí não và mắt của trẻ. Và quá trình phát triển này sẽ kéo dài cho đến khi trẻ bước vào độ tuổi thành niên.

 

Prevanotin Kid chống cận thị, phát triển chiều cao

 

Vì vậy việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất để trẻ phát triển toàn diện và tối ưu trong giai đoạn này là điều rất cần thiết. Trong đó, nếu Omega 3 là “dinh dưỡng vàng” cho trí não và mắt, thì calcium & vitamin D3 là hợp chất không thể thiếu để giúp trẻ phát huy được tối đa chiều cao, chống còi xương và giúp xương phát triển toàn diện hơn.

 

Vai trò của DHA đối với não bộ của trẻ:

DHA là một dưỡng chất quan trọng trong việc duy trì và tăng cường các hoạt động của não. Ngoài ra, DHA còn giúp ngăn ngừa sự suy giảm trí nhớ. Với trẻ em, nhiều công trình nghiên cứu cho thấy những trẻ được bổ sung đầy đủ DHA đạt được các điểm nhận thức cao hơn, thông minh hơn, ít mắc phải các bệnh về rối loạn hành vi, cảm xúc và các kỹ năng vận động cũng được phát triển sớm hơn.

 

Prevanotin Kid chống cận thị, phát triển chiều cao

 

Vai trò của DHA đối với thị giác của trẻ:

Đối với trẻ nhỏ, quan sát là bước đầu tiên của quá trình tư duy với các bước là tập trung - ghi nhớ và xử lý tình huống. Vì vậy, việc phát triển thị giác cho bé yêu từ sớm là nền tảng của sự thông minh, nhạy bén về sau.

 

DHA chiếm tới 20% của não bộ, nhưng nhiều hơn số đó, DHA trong võng mạc mắt có thể chiếm tới 50-60% vì vậy DHA là một dưỡng chất vô cùng cần thiết cho sự phát triển thị giác của trẻ.

 

DHA có nhiều trong Omega 3, nhưng điều cần phải lưu ý ở đây đó là cơ thể trẻ không thể tự tổng hợp được Omega 3, mà cần phải được bổ sung từ các nguồn thực phẩm bên ngoài. Omega 3 có thể tìm thấy được trong các loại thực phẩm như: trứng, sữa… nhưng với hàm lượng rất ít. Trong khi đó, nguồn Omega 3 từ gan các loại cá ở vùng nước lạnh như: cá hồi, cá trích, cá tuyết… lại rất giàu DHA và EPA về chất lượng lẫn số lượng.

 

Vai trò của Vitamin D3 và Calcium:

Song song bên cạnh việc phát triển não bộ, mắt thì vào độ tuổi này chiều cao của trẻ liên tục tăng nhanh, nên calcium là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn của trẻ. Calcium kích thích sự hình thành xương, giúp khung xương cứng cáp, phòng chống loãng xương. Nếu thiếu canxi trẻ sẽ nhức chân, chậm mọc răng, còi cọc, chậm lớn và đặc biệt rất khó cao. Nhưng để cơ thể hấp thu được calcium một cách tối đa, thì các bà mẹ cần bổ sung đầy đủ vitamin D3. Vitamin D3 góp phần trọng yếu trong việc thúc đẩy cơ thể tiếp thu calcium. Cơ thể trẻ tổng hợp vitamin D3 thông qua việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hằng ngày hoặc các thực phẩm như: hàu, tôm, pho mát, cá ngừ... Thiếu Vitamin D3 trẻ hay bị đổ mồ hôi trộm, đầu mềm, răng mọc chậm, chậm biết bò, đi; khi ngủ trẻ hay bị giật mình, bực tức, khó chịu và đặc biệt trẻ rất dễ bị đau gối, còi xương.

 

Prevanotin Kid chống cận thị, phát triển chiều cao

 

Hiện nay, để giúp các bậc phụ huynh thoát khỏi tâm trạng lo lắng làm sao để trẻ có thể vừa phát triển chiều cao và trí não, trên thị trường đã xuất hiện thực phẩm bổ sung chứa vừa đủ hàm lượng Calcium, Vitamin D3 và Omega 3 cho trẻ hằng ngày, được đóng thành viên nang mềm rất dễ uống, thuận tiện cho trẻ mang theo mọi lúc mọi nơi. Đây là trợ thủ đắc lực cho các bậc cha mẹ an tâm chăm sóc con em mình hằng ngày.

 

PREVANOTIN KID

Prevanotin Kid là sự kết hợp độc đáo của các thành phần Canxi, Vitamin D3 và các acid béo Omega 3 (DHA và EPA) giúp:

- Ngăn ngừa các triệu chứng thiếu Canxi ở trẻ em (nhức chân, ra mồ hôi, rụng tóc, giật mình khi ngủ, chậm mọc răng…).

- Hỗ trợ điều trị cận thị và làm chậm tiến triển cận thị ở trẻ em.

- Giúp thúc đẩy nhanh chiều cao của trẻ, ngăn ngừa thiếu canxi và còi xương ở trẻ em.

- Cung cấp DHA và EPA giúp tăng cường sự phát triển về thần kinh và thị giác ở trẻ em, hỗ trợ khả năng học hỏi.

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

Prevanotin kid được sử dụng được cho tất cả trẻ em trên 2 tuổi, nhằm cung cấp Canxi, Vitamin D3, DHA và EPA giúp tăng cường phát triển chiều cao, hệ thần kinh trung ương và thị giác, đặc biệt cho các đối tượng trẻ em sau đây:

- Trẻ cận thị.

- Trẻ chậm lớn còi xương, suy dinh dưỡng.

- Trẻ có các triệu chứng thiếu canxi (nhức chân, ra mồ hôi, rụng tóc, giật mình khi ngủ, chậm mọc răng…).

 

LIỀU DÙNG:

- Trẻ từ 2-6 tuổi: 1 viên /ngày uống sau bữa ăn.

- Trẻ tử 8-15 tuổi: 2 viên /ngày uống sau bữa ăn.

- Người lớn: 2 viên /ngày uống sau bữa ăn hoặc theo hướng đẫn của bác sỹ.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Nhà sản xuất: AVA PHARMACEUTICAL COMPANY City of Industry CA 91715-3213 USA

Nhà phân phối: Công ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư Đồng Tân

Địa chỉ: 29 Đường ĐHT30, KP4, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Điện thoại: 08.62565418 Fax: 08.62565419

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng