Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phụ kiện ô tô và những lợi ích

04/02/219

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Hiện nay, việc tậu một chiếc “xế hộp” cơ bản vẫn chưa đủ sức thuyết phục Quý khách hàng về những tiện nghi cần và đủ mà hãng xe cung cấp. Đặc biệt là các dòng xe tầm trung và thấp. Chính vì sự đơn điệu đó mà các chủ xe đã không ngần ngại bỏ ra chi phí cũng như thời gian đến các trung tâm trang bị thêm cho “xế yêu” của mình những phụ kiện ô tô cần thiết.


Những lợi ích phụ kiện ô tô mang lại :


1. Mang lại cảm giác an toàn cho chủ xe:


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phụ kiện an toàn cho ô tô. Những phụ kiện này giúp người lái có thể vận hành chiếc xe của mình một cách an toàn tuyệt đối. Đối với những lái yếu thì việc trang bị các món phụ kiện an toàn như : công nghệ camera 360cảm biến áp suất lốpcảm biến điểm mù hay cảnh báo tốc độ… là những thiết bị với những tính năng vô cùng cần thiết.


Phụ kiện ô tô và những lợi ích


2. Trang trí - bảo vệ thân xe:


Để bảo vệ vỏ thân xe tại những nơi thường xuyên tác động ngoại lực trực tiếp là điều mà các chủ xe vô cùng quan tâm. Các phụ kiện trang trí bảo vệ thân xe ô tô: Ốp tay nắm cửa, ốp hõm cửa, ốp gương hậu, nẹp sườn, nẹp chống trầy cốp sau… . Ngoài công dụng bảo vệ xe, chống trầy xước chúng còn tạo điểm nhấn nổi bật hơn so với xe nguyên bản. Những món phụ kiện này tuy giá thành thấp nhưng lợi ích mà nó mang lại vô cùng tuyệt vời


Phụ kiện ô tô và những lợi ích


3.Mang lại sự tiện lợi – nâng cao trải nghiệm xe:


Không khí bụi bẩn trong khoang xe luôn là nỗi ám ảnh mỗi khi lên xe. Việc di chuyển thường xuyên hay gia đình có nhiều thành viên khiến cho sàn ô tô luôn trong tình trạng bị vấy bẩn. Thảm lót sàn ô tô chính là giải pháp hữu hiệu trong tình huống này, giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.


Phụ kiện ô tô và những lợi ích


4.Dáng vẻ sang trọng cho xe, giúp chủ xe thể hiện đẳng cấp của mình:


Với nhiều phong cách, cá tính đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại tô điểm “xế yêu” trở nên thật khác biệt. Các gói độ phụ kiện như : độ mâm ô tôthiết kế tem xe, body kit… Với sở hữu một dáng vẻ đẹp-lạ-bắt mắt luôn là chủ đề bàn tán có sức hút đặc biệt mỗi khi ”xế yêu xuống phố”.


Phụ kiện ô tô và những lợi ích


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng