Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phim Dán Kính Cách Nhiệt - chống nóng

18/05/160

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

 Công ty Phim cách nhiệt Phương Nam


Add: Số 9 Đường T6, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0915 35 98 11 
Web: 
www.phimcachnhiethcm.com –www.phimchongnonghcm.com 


 


Phim cách nhiệt là sản phẩm công nghệ cao, với 4 công nghệ sản xuất chính là: công nghệ nhuộm màu, công nghệ tráng phủ kim loại, công nghệ phún xạ và công nghệ lai. Phim cách nhiệt có dạng màng mỏng, trong suốt, được tráng phủ nhiều lớp kim loại, chúng được dán trực tiếp lên bề mặt kính mà không phải qua một bước trung gian nào khác.


 


 


Phim cách nhiệt cấu tạo gồm nhiều lớp kim loại


 


Phim cách nhiệt như một tấm lọc quang phổ bởi lẽ nó ngăn chặn được tới 99% tia cực tím cũng như phản xạ và hấp thụ rất tốt tia hồng ngoại cùng một phần ánh sáng nhìn thấy.


 


Phim cách nhiệt có tác dụng chuyên dùng để cách nhiệt, chống nóng cho nhà kính và xe hơi. Hiện nay dòng sản phẩm phim cách nhiệt Nanotech là dòng phim cách nhiệt được thị trường tin dùng hơn cả.


 


Tác dụng đối với ô tô: Phim cách nhiệt giúp giảm nhiệt, chống nóng, giảm chói và cản tới 99,9% tia cực tím giúp bảo vệ mắt và làn da cho người sử dụng, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em. Phim cách nhiệt ô tô giúp giảm tải cho điều hòa, tiết kiệm nhiên liệu và làm tăng tuổi thọ cho nội thất trong xe. Dán phim cách nhiệt giúp giảm âm và đỡ ồn, đồng thời cũng làm tăng vẻ sang trọng, quý phái và an toàn hơn cho xe của bạn.


 


 


Phim cách nhiệt bảo vệ cho ô tô – phương tiện đi lại hữu ích của bạn


 


Tác dụng đối với nhà kính: Với công nghệ cao, sản phẩm từ Hàn Quốc phim chống nóng cách nhiệt Phương Nam là sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn hay những trung tâm thương mại lớn mà bạn làm việc. Cũng giống như tác dụng với xe ô tô thì đối với nhà kính dòng sản phẩm này cũng giúp bảo vệ sức khỏe con người, giảm nhiệt giữ mát và bảo vệ nội thất trong nhà. Khi đó bạn có thể làm việc và học tập bên trong ngôi nhà nhiều cửa kính lỗng lẫy mà không phải lo ánh nắng chiếu vào làm gây hại cho da và mắt. Dán phim cách nhiệt sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên tâm thoải mái hơn, không còn phải lo lắng mỗi khi trời bão gió.


 


 


Phim cách nhiệt mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống tuyệt đẹp


 


Dán phim cách nhiệt cho ô tô và nhà kính bạn sẽ có một sức khỏe tốt để làm việc và học tập hiệu quả. Hãy đến với phim cách nhiệt Phương Nam, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt vời nhất trong mùa hè này.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng