Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Oppo Watch Từ Chiếc Đồng Hồ Thông Minh Dư Thừa Đến Cực Kỳ Cần Thiết

07/11/2221

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0703868149

Thông tin thêm

Thành thật mà nói, chiếc đồng hồ thông minh được OPPO sản xuất lần đầu tiên, có cái nhìn rất âm điểm đối với tôi. Tuy nhiên, từ không cần thiết, không phổ biến đến thiết yếu.


Ở mảng smartphone, có thể nói OPPO khá có tiếng nhưng OPPO Watch mới là người đi đầu thế hệ đồng hồ thông minh mang tên hãng điện thoại này. Tôi nhìn thấy như công ty đã chuyển hóa được điểm mạnh của mình khi là "người đi sau", nên khi phát hành nên những lỗi cơ bản đã không còn nữa và đã tạo ra một thiết bị hoản chỉnh nhất cho mình.


Thiết kế trên Oppa Watch


Điều tôi muốn đề cập đầu tiên ở đây đó là thiết kế. Oppa Watch chính hãng không giống những sản phẩm khác cố lấy cảm hứng để làm gần giống nhất một chiếc đồng hồ truyền thống, OPPO tiếp cận và có định nghĩa riêng cho mình: nhìn là biết ngay smartwatch, món đồ công nghệ được chế tác tinh xảo để đủ sức thuyết phục người dùng chọn đeo trên tay như một món đồ trang sức. Ở góc độ người dùng, tôi đánh giá cao sự rạch ròi này hơn là giải pháp mang tính giả cầy. Hãy để đồng hồ truyền thống mang vẻ đẹp của riêng nó, một khi bạn đã chọn đồng hồ Oppo thì hãy tận hưởng sự tiện lợi công nghệ mang lại đi cùng vẻ đẹp hiện đại.


Dây đeo tiện lợi của Oppo Watch


Mức giá cơ bản 1 triệu 700 cho phiên bản 41mm và gần 3 triệu cho bản 46mm, Không bất ngờ khi OPPO tích hợp dây đeo thun cho thiết bị của mình. Mặc dù vậy, sẽ cho cái giá phải trả hợp lý và mang tới một sinh hoạt lành mạnh, thể thao hơn cũng là một nguyên nhân chính khiến dây đeo cao su sẽ là một phụ kiện đi kèm thông minh. Đánh giá về trải nghiệm, sử dụng Oppo Watch trong thời gian dài luôn khá dễ chịu, nhất là khi tôi ra nhiều mồ hôi. Việc dây đeo cao su có chất liệu là Floro mang lại độ chống ẩm, đi kèm với công nghệ chống nước 5ATM (bản 46mm) / 3ATM (bản 41mm) của thiết bị là "vừa đủ" để mặc khi vận động và chắc chắn trong điều kiện khắc nghiệt của khí hậu Việt Nam.


Độ tối ưu pin cực kỳ thông mình của Oppo watch


Cái nhìn của mình ngày càng được cải thiện kể từ ngày hôm sau khi mình cảm thấy rằng tính năng tiết kiệm pin của OPPO Watch thực sự tuyệt vời khi thiết bị chỉ còn 20% pin (khi đã hết một ngày dài). Và khi sử dụng tính năng này nó giúp mình vẫn tự tin sử dụng thoải mái đến sáng ngày mai và đi kèm đó là đang bật chức năng theo dõi giấc ngủ mà vẫn còn lại 15% điện năng. Trong quá trình đó, mình còn nhận được thông báo cũng như tin nhắn tới và đọc dễ dàng với một bước vuốt màn hình lên.


Theo Viettablet

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng