Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nơi Bán Ghế Banquet Nhà Hàng Châu Âu Tại TpHCM

19/05/2214

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947375787

Thông tin thêm

Nơi bán Ghế banquet nhà hàng Châu Âu tại TpHCM





Nhà hàng phong cách Châu Âu luôn có chỗ đứng trong lòng những người yêu thích văn hóa phương Tây. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, tiệc kỷ niệm, sự kiện hội họp. Để thu hút khách hàng, các chủ nhà hàng thường chú trọng đầu tư trang bị nội thất bàn ghế đẹp, hot trend, hợp thời. Nội thất CAPTA là đơn vị cung cấp nội thất uy tín mà bạn có thể tin tưởng để chọn mua Ghế banquet nhà hàng Châu Âu.


3 Lý do nên mua Ghế banquet nhà hàng Châu Âu tại Nội thất CAPTA


1. Cập nhật hot trend mới nhất


Ngày nay, có hàng loạt nhà hàng Tây Âu được đầu tư đẹp mắt, thu hút hàng ngàn lượt khách ghé thăm. Để trở nên nổi bật giữa vô vàng các đối thủ, chủ kinh doanh phải có lối đi riêng biệt. Lựa chọn nội thất cho không gian nhà hàng chính là một trong những hướng đi đúng đắn. Ghế banquet nhà hàng Châu Âu tại nội thất CAPTA luôn được cập nhật theo xu hướng và thẩm mỹ hiện nay. Nhằm mang đến cho không gian nhà hàng của bạn sự sang trọng tinh tế nhưng không hề lỗi thời.


2. Chiết khấu cao


Khi mua ghế nhà hàng số lượng lớn tại Nội thất CAPTA, bạn sẽ được chiết khấu với giá cả vô cùng cạnh tranh. Từ đó, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư nhà hàng mà vẫn sở hữu được những chiếc ghế đẳng cấp xứng tầm.


3.  Uy tín


Với hơn 8 năm hình thành và phát triển, Nội thất CAPTA đã gây dựng được uy tín vững chắc trong ngành. Ghế banquet nhà hàng Châu Âu tại nội thất CAPTA được nhập khẩu và qua nhiều khâu kiểm định, đem đến chất lượng cao với giá cả hợp lý.


Tổng hợp Ghế banquet nhà hàng Châu Âu tại Tp HCM


Ghế Ghost trong suốt cho tiệc cưới ngoài trời



 


Ghế banquet nhà hàng Châu Âu Ghost


 


Lấy cảm hứng từ chiếc ghế Louis XVI, ghế Ghost Chairs ra đời bằng cách thay đổi vật liệu nhưng vẫn giữ nguyên hình dáng. Ghế ăn nhà hàng Louis Ghost được cải tiến bằng cách sử dụng vật liệu nhựa PP trong suốt, giúp chiếc ghế trở nên hiện đại và vượt thời gian.


Ghế có trong suốt phù hợp với mọi không gian nội thất. Để có thể bền bỉ lâu dài, chất liệu nhựa PP còn được nghiên cứu và gia tăng khả năng chống tia UV.


Ghế nhà hàng Ghost có 2 lựa chọn dáng ghế: Dáng ghế có tay tựa mô phỏng chiếc ghế hoàng gia của vua Louis XVI. Và thiết kế không tay tựa, được cải tiến để tiết kiệm diện tích không gian.


Ghế ăn nhà hàng thân gỗ phong cách Châu Âu Bistro 




Ghế ăn nhà hàng phong cách Châu Âu Bistro


 


Nếu bạn là fan của các bộ phim Âu Mỹ, chắc hẳn bạn đã từng thấy qua mẫu ghế Bistro này. Được thiết kể bởi Michael Thonet, Bistro là một trong những mẫu ghế bán chạy nhất vào những năm 90.


Chất liệu gỗ mang lại vẻ cổ điển sang trọng cho không gian. Thiết kế 2 khung gỗ đan chéo ở lưng ghế đơn giản mà khác biệt. Nệm ghế bọc simili giúp êm ái và dễ dàng vệ sinh. Chân ghế được cố định bằng nửa khung tròn, tạo điểm nhấn và giúp ghế thêm vững chãi. Có thể sử dụng ghế làm ghế banquet nhà hàng, ghế tổ chức tiệc cưới, ghế sự kiện ngoài trời, ghế cafe,…


Ghế gỗ nhà hàng cao cấp Wishbone




Ghế banquet nhà hàng Châu Âu Wishbone


 


Wishbone là đại diện nổi bật cho chủ nghĩa duy mỹ trong phong cách nội thất Đan Mạch. Lưng ghế uốn cong, ôm sát cơ thể người ngồi. Thiết kế hình chữ Y ngay giữa lưng ghế mang tính thẩm mỹ vượt trội. Ghế banquet Wishbone có 2 lựa chọn nệm ngồi: Nệm simili cho nhà hàng theo phong cách sang trọng. Nệm đan mây cho những nhà hàng yêu thích sự mộc mạc.


Mặc dù có nguồn gốc từ Bắc Âu, nhưng thiết kế của ghế có thể ứng dụng cho đa dạng không gian nội thất. Ghế gỗ có nệm Wishbone được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng Âu Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc hoặc nhà hàng theo phong cách tối giản,…


Ghế banquet nhà hàng Châu Âu bền đẹp Tolix 




Ghế banquet nhà hàng Châu Âu Tolix-tw


 


Thép là một trong những vật liệu bền vững, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề như đóng tàu, xây dựng. Ghế ăn Tolix được làm bằng thép sơn tĩnh điện giúp ghế bền bỉ, chống ăn mòn oxi hóa do thời tiết ngoài trời. Chất liệu thép còn giúp ghế Tolix chịu lực tốt, phù hợp với nhiều vóc dáng, cân nặng người ngồi.


Đặc điểm chung của các mẫu ghế thép Tolix là lưng ngả thoải mái. Mặt ngồi của ghế được làm bằng gỗ tần bì, tăng thêm sự sang trọng đặc biệt. Ghế ăn nhà hàng Tolix được thiết kế đa năng, giúp ghế có thể thể xếp chồng lên nhau, tiện cho việc lưu kho, tiết kiệm diện tích.


Ghế tiệc ngoài trời cho nhà hàng giá rẻ Thonet



 


Ghế banquet nhà hàng Châu Âu Thonet


 


Ra đời vào gần cuối thế kỉ 19, Ghế Thonet là sự pha trộn giữa nét cổ điển và sự hiện đại. Lưng ghế ăn Thonet uốn cong mềm mại, tựa như những cánh hoa tự nhiên. Ghế có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với những nhà hàng ưu tiên việc tiết kiệm diện tích. Mặt ngồi của ghế tròn và phẳng, mang lại sự tinh tế giản đơn. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện giúp ghế bền bỉ với không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Dưới chân ghế có nút nhựa giúp bảo vệ sàn nhà và hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.


Ghế ăn ngoài trời sân vườn biệt thự Bertoria 




Ghế banquet nhà hàng Châu Âu Bertoia


 


Harry Bertoira là mẫu ghế nổi tiếng nhất của nhà thiết kế nội thất cùng tên. Ý tưởng của ghế bắt nguồn từ những cơn gió thoang thoảng. Nhà thiết kế muốn mang đến cho người sử dụng cảm giác thảnh thơi thư giãn khi ngồi vào. Bằng cách sử dụng vật liệu kim loại cán mỏng dạng dây, nhà thiết kế đã thành công khi tạo ra chiếc ghế hoàn hảo về thẩm mỹ lẫn công năng.


Ghế ăn sân vườn Bertoria có thiết kế lưới kim loại uốn cong uyển chuyển, giúp người ta cảm thấy chiếc ghế như chiếc khăn đang bay trong gió. Kim loại được sơn tĩnh điện, giúp bền bỉ với thười tiết ngoài trời. Chân ghế được giản lược nhất có thể, mang đến sự tinh tế trong không gian. Dưới chân ghế ăn Bertoria có nút nhựa giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển và bảo vệ sàn nhà


Ghế banquet nhà hàng tiệc cưới Tiffany 




Ghế banquet nhà hàng Châu Âu Tiffany


 


Ra đời vào đầu những năm 80 của thế kỷ 19, Ghế banquet nhà hàng Châu Âu Tiffany là mẫu ghế có tuổi đời lâu nhất trong danh sách này. Ghế được sáng tạo bởi nhà thiết kế tài ba Descalzi. Cái tên Tiffany trong tiếng Anh đại diện cho sự xa hoa sang trọng. Đây cũng chính là kiểu ghế được sử dụng trong lễ nhậm chức của cựu tổng thống Mỹ Barak Obama.


Thiết kế của ghế mang phong cách Italia cổ điển. Được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng tiệc cưới, không gian sự kiện mang style Châu Âu.


Ghế banquet Tiffany có nhiều phiên bản như thép sơn, nhựa đúc, nhựa PC trong suốt,.. Tùy vào không gian nội thất mà nhà hàng muốn hướng tới mà có thể lựa chọn cho mình chất liệu ghế phù hợp.


Qua bài viết, hy vọng bạn đã có cho mình thông tin hữu ích khi tìm hiểu về các mẫu Ghế banquet nhà hàng Châu Âu. Liên hệ với Nội thất CAPTA ngay hôm nay để nhận được ưu đãi tốt nhất.


Nội thất CAPTA luôn sẵn sàng phục vụ bạn!


 



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng