Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những sản phẩm trang trí phòng khách hiện đại

27/11/2125

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, thể hiện phong thái, bộ mặt riêng của gia đình. Chính bởi tầm quan trọng của phòng khách nên việc lựa chọn nội thất để trang trí cho phòng này là điều mà bất cứ ai cũng quan tâm.


Để tô điểm cho vẻ đẹp phòng khách thì không thể thiếu các món đồ decor trang trí hiện đại. Những món đồ trang trí phải có màu sắc và thiết kế phù hợp với màu chủ đạo căn phòng khách. Đồng thời mang nhiều ý nghĩa ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống gia đình.


Nội thất nhung cao cấp


Nhung là loại vật liệu được yêu thích vì sự sang trọng, và gần đây nó đã đã dần lấy lại được vị thế vốn có và được dự đoán là sẽ trở thành hiện tượng trong năm trong thiết kế nội thất phòng khách.


Những sản phẩm trang trí phòng khách hiện đạiGhế sofa Bọc Nhung cao cấp và sang trọng


Những món đồ bọc nhung như kệ trang trí phòng khách với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế có thể được ứng dụng trong các mẫu nội thất phòng khách phong cách hiện đại, luxury. Và đồ nội thất nhung cũng có rất nhiều màu sắc đa dạng để bạn có nhiều sự lựa chọn như màu đỏ, màu xanh, màu xám, màu vàng,…


Nội thất ánh kim, ánh vàng đồng


Việc sử dụng đồ nội thất ánh kim với những tông màu sáng long lanh lấp lánh của kim loại đã tạo nên điểm nhấn. Đặc biệt cuốn hút và sang trọng cho không gian nội thất phòng khách.


Những món đồ nội thất ánh kim, ánh vàng đồng thường có độ bền cao. Tính chịu lực tốt với rất nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú.


Những sản phẩm trang trí phòng khách hiện đạiNội thất ánh vàng kim sang trọng


Lựa chọn sofa


Việc lựa chọn được ghế sofa phòng khách phù hợp với không gian tổng thể, làm điểm nhấn nổi bật là một lưu ý đặc biệt quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách.


Những sản phẩm trang trí phòng khách hiện đạiSofa phòng khách Da cao cấp hiện đại


Lựa chọn kệ tivi


Kệ tivi làm bằng gỗ là một món đồ thiết yếu trong bất cứ không gian nội thất phòng khách hiện đại. Và đây cũng chính là điểm nhấn tôn lên vẻ sang trọng thể hiện tính cách của gia chủ.


Những sản phẩm trang trí phòng khách hiện đạiKệ tivi đẹp sẽ truyền cảm hứng cho bạn


Lựa chọn đèn trang trí


Đèn trang trí nội thất phòng khách như đèn chùm, đèn ốp trần, đèn thả,…đã cung cấp nguồn sáng hiệu quả đến từng khu vực trong căn phòng. Hệ thống đèn led phân bố đều, chiếu sáng liên tục. Được sử dụng bên trong những chiếc đèn đã cung cấp nguồn sáng tốt nhất, tiết kiệm điện năng. Ánh sáng của đèn sẽ giúp mọi hoạt động sinh hoạt, vui chơi của con người diễn ra thuận tiện nhất. Không có ánh sáng hay ánh sáng không phù hợp. Không chiếu hết mọi không gian phòng khách sẽ khiến hoạt động sống của con người khó khăn hơn. Khiến mọi người không thoải mái khi sinh hoạt và nghỉ ngơi ngay chính trong căn nhà của mình. Vì vậy ánh sáng của đèn trang trí phòng khách phù hợp rất quan trọng.


Những sản phẩm trang trí phòng khách hiện đạiĐèn chùm pha lê phòng khách, đèn mâm ốp trần trang trí


Lựa chọn thảm lót sàn


Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên nổi bật, cuốn hút và đầy ấn tượng. Nếu sở hữu thảm lót sàn đẹp, độc đáo, hài hòa với không gian thiết kế phòng khách. Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, hoa văn, màu sắc và chất liệu chắc chắn thảm trải sàn là một trong những món đồ trang trí quan trọng trong không gian nội thất phòng khách.


Thảm trải sàn dễ dàng kết hợp với những vật dụng nội thất khác. Biến tấu phòng khách mang một dáng vẻ khác phù hợp với phong cách của bạn. Ngoài ra những tấm thảm phòng khách còn giúp bạn che đi những khuyết điểm của sàn nhà khiến ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.


Những sản phẩm trang trí phòng khách hiện đạiThảm trải sàn cho phòng khách


Lựa chọn đồng hồ treo tường phòng khách


Chiếc đồng hồ không chỉ là vật dụng giúp bạn theo dõi, quản lý thời gian hiệu quả mà còn là vật trang trí mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.  Với cuộc sống hiện đại ngày nay bạn sẽ dễ dàng xem thời gian bằng các thiết bị khác như điện thoại, laptop v.v… Tuy nhiên, sự xuất hiện của chiếc đồng hồ treo tường tại phòng khách sẽ giúp nhắc nhở tất cả các thành viên trong gia đình biết tôn trọng và trân quý thời gian. Giúp những người trẻ tuổi biết cách làm chủ quỹ thời gian của mình. Nhắc nhở các bạn hoàn thành tốt các công việc của bản thân.


Những sản phẩm trang trí phòng khách hiện đạiĐồng hồ treo tường trang trí phòng khách


Helen Decor mong muốn cung cấp cho khách hàng những mẫu nội thất phong phú, đẳng cấp, hợp thời. Cho ra đời những mẫu sản phẩm hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu, mọi không gian của khách hàng.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng