Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lưu ý khi thuê xe limousine

03/02/2313

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 058001131

Thông tin thêm

Chọn Dòng Xe Limousine Phù Hợp


Cùng là dòng xe limousine, tuy nhiên mỗi nhà xe sẽ cung cấp các dịch vụ cho thuê với các dòng xe khác nhau. Chính vì thế bạn cần phải lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của bản thân.


Cụ thể là nếu bạn chọn dòng xe limousine có tài xế lái xe thì bạn có thể chọn loại xe nào cũng được mà không cần băn khoăn. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có nhu cầu thuê xe limousine tự lái xe thì tốt nhất bạn nên chọn những dòng xe quen thuộc với người lái. Nếu tốt hơn hết bạn có thể đề nghị với nhà xe thử lái xe trước khi quyết định thuê. Điều này giúp bạn đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình và cả gia đình.


Chú Ý Đến Chất Lượng Xe Khi Thuê


Đây là điều bạn nên lưu ý nhất trong quá trình chọn dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ nói chung và cho thuê xe limousine nói riêng. Bạn nên kiểm tra chất lượng xe trước khi quyết định thuê. Việc kiểm tra này có thể thực hiện bằng cách lái xe thử một đoạn đường, kiểm tra điều hoà, khoá an toàn, thắng xe,…


Xe chất lượng sẽ đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, không có mùi hôi trên xe. Việc kiểm tra này nên được thực hiện bởi những người đã có kinh nghiệm lái xe. Nên kiểm tra kỹ càng, vì chất lượng xe sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự an toàn của bản thân và những người bạn đi cùng chuyến hành trình của bạn.


Chọn Những Nhà Xe Uy Tín


Trên địa bàn TPHCM chắc chắn có rất nhiều nhà xe hoạt động. Nên để đảm bảo chất lượng bạn nên chọn những nhà xe có kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xe dịch vụ limousine. Bằng cách tham khảo ý kiến người thân, xem xét những đánh giá trên các trang review của những người đi trước…


Từ đó sẽ giúp bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Với những nhà xe hoạt động dịch vụ cho thuê lâu năm, uy tín thì bạn sẽ chọn được loại xe tốt nhất và dịch vụ tuyệt vời.


Chú Ý Đến Tài Xế Lái Xe


Để đảm bảo chất lượng cho chuyến đi thì bạn không chỉ quan tâm đến chất lượng xe mà tài xế lái xe cũng vô cùng quan trọng. Một tài xế lái xe thân thiện, chuyên nghiệp, được nghỉ ngơi tốt trước giờ khởi hành là điều kiện bắt buộc. Hãy đề nghị nhà xe đổi ngay tài xế nếu bạn nhận ra vẻ mệt mỏi, thiếu ngủ của tài xế ngay từ lúc nhận xe. Và có thể phản ánh lại với nhà xe nếu gặp phải tài xế có tình trạng vẻ vời hoặc cò kèo.


Cẩn Thận Trong Việc Ký Hợp Đồng Thuê Xe 


Một điều quan trọng mà bạn cần chú ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe limousine. Mặc dù đây là dòng xe có chi phí cho thuê không quá cao nhưng bạn cũng nên làm hợp đồng rõ ràng với nhà xe. Việc này sẽ đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm cho cả hai bên khi thuê xe. Khi ký hợp đồng bạn nên kiểm tra kỹ càng ở các mục: thông tin của xe, thời điểm nhận và trả xe, giá thuê xe, lộ trình chạy,… Đồng thời nên có những điều khoản rõ ràng, ràng buộc để tránh việc tranh chấp, kiện tụng rắc rối sau này.


Xem bảng giá thuê xe limousine 9 chỗ: https://vielimousine.com/tin-tuc/bang-gia-dich-vu-cho-thue-xe-limousine-9-cho-tai-tphcm.html


Công ty Cổ phần Du lịch và Vận tải Vie Limo



  • Website https://vielimousine.com/

  • Hotline: 1800 1131 – 0835 131 131

  • TP.HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

  • TP.Vũng Tàu: 33 đường 3/2, Phường 8, TP.Vũng Tàu

  • Email: hoa.tran@vielimousine.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng