Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những điều bạn nên biết về kế toán thuế hiện nay

28/08/1910

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: tranvuongchanh1@gmail.com

Địa chỉ: 1060 thủ đức

Điện thoại: 366492910

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 28/08/19

Mức lương: 2.175.000đ/tháng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0366492910

Thông tin thêm

Kế toán thuế là làm gì ?


- Kế toán là việc thu thập, xử lý và cung cấp thông tin liên quan đến quá trình hoạt động, tình hình tài chính của doanh nghiệp cho người quản lý và những đối tượng ngoài doanh nghiệp, giúp họ ra các quyết định phù hợp với mục tiêu mà họ quan tâm.


Về kế toán thuế hiện nay:


- Kế toán thuế là một vị trí không thể thiếu trong các doanh nghiệp hiện nay vì thế để làm tốt vị trí của mình và trở thành một kế toán thuế chuyên nghiệp, như vậy con đường sự nghiệp của mình ngày càng thăng tiến, hơn nữa doanh nghiệp sẽ mở rộng cửa chào đón bạn.


Những kỹ năng cần có để trở thành một kế toán thuế chuyên nghiệp


1. Có năng lực chuyên môn cao


-Làm bất cứ công việc nào cũng cần năng lực, doanh nghiệp cần người làm được việc chứ không cần người đến nhìn việc. Đặc biệt là với kế toán thuế là công việc chuyên môn cao nên cần năng lực cao.


2. Thành thạo tin học văn phòng và Tiếng Anh


-Đây là hai chìa khoá vàng của mọi ngành nghề chứ không riêng gì nghề kế toán. Bạn phải thành thạo cácphần mềm vi tính văn phòng đặc biệt là Excel dùng để tính toán, Power Point để thuyết trình và các phần mềm chuyên về kế toán. Tiếng Anh của bạn cũng phải đủ để có thể giao tiếp với các đối tác hay thành viên trong công ty là người nước ngoài và đọc các tài liệu, viết các báo cáo tài chính kế toán.


3. Khả năng tư duy tốt


-Kế toán thuế là công việc xoay quanh các con số nên khả năng tư duy tốt là kỹ năng cần thiết.


4. Cẩn thận và trung thực


-Công việc của kế toán thuế là xử lý các con số liên quan đến tiền bạc nên chỉ cần sai sót một chút thôi là bạn có thể gây ra những hậu quả khôn lường cho doanh nghiệp của mình.


5. Chịu được áp lực công việc cao


-Công việc kế toán thuế là những công việc luôn chân luôn tay luôn đầu óc, nhất là vào gần cuối tháng hay cuối năm, khi mà công ty phải tổng kết thu tiêu, lương bổng cho nhân viên… thì họ càng phải vắt chân lên cổ mà chạy thì mới kịp công việc.


6. Biết quản lý thời gian


-Với khối lượng công việc nhiều mà nặng thế này yêu cầu bạn phải là người biết quản lý, sắp xếp thời gian hiệu quả để hoàn thành công việc đúng tiến độ mà không hao tổn sức lực nhiều, không để có những khoảng thời gian vô ích.


7. Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo


-Có được khả năng này thì bạn sẽ dễ dàng hòa đồng với mọi người trong công ty hơn, có thể hợp tác tốt với các thành viên trong phòng, ban của bạn và tạo thiện cảm và có thể là thuyết phục được các đối tác kinh doanh. Kỹ năng này sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường thăng tiến.


Mức lương trung bình của kế toán thuế


-Lương của ngành nghề nào cũng vậy, không có một mức duy nhất áp dụng cho toàn bộ nhân viên. Với kế toán thuế, mức lương phụ thuộc vào năng lực của người kế toán, quy mô, tình hình tài chính của công ty, tính chất, khối lượng công việc mà bạn được giao và cả vị trí địa lý.


Cơ hội nghề nghiệp và lộ trình thăng tiến trong ngành kế toán thuế


-Nghề kế toán thuế có cơ hội nghề nghiệp rộng mở và lộ trình thăng tiến rất rõ ràng từ kế toán bộ phận, kế toán tổng hợp, kế toán trưởng và giám đốc tài chính.


+ Kế toán bộ phận


-Thường từ 1-3 năm đầu sau khi ra trường vì còn thiếu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn còn yếu nên đảm nhiệm ở một mảng nhất định như kế toán bán hàng, kế toán kho, kế toán tiền lương… Đây là giai đoạn khởi đầu nhưng cũng là giai đoạn quan trọng nhất trong nấc thang sự nghiệp của một kế toán.


+ Kế toán tổng hợp


-Cấp bậc này bạn đã có kinh nghiệm làm việc từ 3 đến 5 năm, có trình độ chuyên môn vững vàng hiểu biết về pháp luật.


+ Kế toán trưởng


-Kế toán trưởng có vai trò là người đứng đầu và chịu trách nhiệm cao nhất bộ phận kế toán của một doanh nghiệp. Kế toán trưởng có nhiệm vụ hướng dẫn, chỉ đạo công việc của các kế toán viên sao cho hợp lý nhất và làm nhiệm vụ tham mưu cho ban lãnh đạo hoặc giám đốc tài chính về tài chính, kế toán của doanh nghiệp.


+ Giám đốc tài chính


-Đạt đến vị trí Giám đốc tài chính chắc chắn bạn là người rất có năng lực, bạn cần có khả năng tổ chức, lên kế hoạch, dự đoán, phân phối nguồn lực tài chính của doanh nghiệp cho các bộ phận trong doanh nghiệp nhằm sử dụng nguồn lực hiệu quả và tối đa hóa lợi nhuận cho công ty.


*Như vậy các bạn đã thấy tầm quan trọng của kế toán thuế trong thời buổi hiện nay. Nếu ai muốn trở thành kế toán thuế thì còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay 1 khóa học kế toán thuế


-CHỈ VỚI : 2.900.000 VNĐ - 25% = 2.175.000 VNĐ (đã giảm 25%)


-THỜI GIAN HỌC: 2 tháng ; (tối 2,4,6 từ 18h00-20h30)  hàng tuần


-CHỨNG CHỈ: Do Trường Đại Học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh cấp


 


 


 


 

Yêu cầu & Quyền lợi

**LIÊN HỆ**

Hotline: (028) 2214 2829 - (028) 2214 2838

Email: trungtam@gec.edu.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng