Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những điều bạn nên biết khi mua bàn ăn thông minh cho gia đình

07/08/2013

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901828222

Thông tin thêm

Trước hết khi nghe nói về bộ bàn ăn thông minh An Kỳ có lẽ bạn cũng có một chút hiểu về nó. Với cái tên bàn ăn mưu trí thì nó chắc hẳn là mẫu bàn ăn có nhiều công dụng và lợi ích áp dụng hơn so với bàn ăn thông thường. Đúng như vậy. Sau đây chúng ta cùng tò mò xem bàn ăn thông minh có những lợi ích đáng mong đợi gì khiến bạn muốn mua chúng nhé.


Những điều bạn nên biết khi mua bàn ăn thông minh cho gia đình


Bàn ăn thông minh là gì?


Bàn ăn mưu trí là dòng mặt hàng nội thất gia đình nằm trong danh mục các mặt hàng nội thất lanh lợi với những tối ưu và sáng tạo về thiết kế. Ngoài việc được áp dụng như một mặt hàng giúp đỡ bình thường trong các bữa ăn thì chiếc bàn ăn mưu trí còn có thể biến tấu với nhiều kiểu dáng khác biệtáp dụng cho những mục đích nhiều chủng loại của con người. Chúng có thể bao gồm: bản lĩnh gấp gọn tuyệt vời, dùng làm kệ để sách, dùng làm tủ đựng đồ, bàn uống trà, bàn đọc sách,…vô cùng linh hoạt mang lại cảm giác mến mộ cho người dùng.


Hình như, những mẫu mã bàn ăn mưu trí còn được ấn tượng nhờ màu sắc văn minh, mới mẻ mang tính thẩm mỹ cao. Đây là nền tảng để loài người có thể trang hoàng nội thất không gian gia đình, tạo sự thoải mái và hứng thú khi trở về căn nhà sau một ngày làm việc, học tập bận rộn.


Tham khảo thêm: ghế quầy bar quán cafe


Những tiện ích hoàn hảo khi áp dụng bàn ăn lanh lợi trong gia đình


áp dụng bàn ăn thông minh cũng như các mặt hàng nội thất thông minh khác mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Cụ thể như sau:


– Mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn: là giải pháp tiết kiệm diện tích tối ưu cho căn hộ  đa phần các căn hộ hiện nay đều không dư giả về không gian sinh hoạt. Bạn có thể trải chúng ra khi áp dụng và gấp gọn lại sau bữa ăn vô cùng thuận lợi.


– Mẫu bàn ăn mưu trí đa công dụng: một số thiết kế bàn ăn thông minh còn được bổ sung các tác dụng như làm tủ đựng đồ, làm bàn uống trà, bàn đọc sách rất phù hợp. Đây cũng được xem là tính độc đáo và sáng tạo khi cho ra đời các mẫu sản phẩm này.


– Mẫu bàn ăn xoay mưu tríthiết kế này phù hợp cho gia đình có đông thành viên và mọi người không thể lấy được thức ăn ở những hướng ở xa. khả năng xoay mưu trí của bàn ăn giúp cả nhà đơn giản lấy được món ăn mà mình yêu mến.


– Mẫu bàn ăn thông minh hòa hợp giá trang trí: là sản phẩm hỗ trợ trang trí thật đặc biệt cho căn phòng. Thay Do bạn sắm sửa các đồ vật hoặc kệ trang trí khác thì có thể tận dụng chúng như những phụ kiện cần thiết cho không gian căn bếp thêm độc đáoấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết.


 


Những điều bạn nên biết khi mua bàn ăn thông minh cho gia đình


An Kỳ Furniture – thương hiệu nội thất với 10 năm uy tín trong nghề cam đoan với quý khách về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá thành mặt hàng. Toàn bộ những sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối đều nhập khẩu 100% nước ngoài. Hình như, nhờ ưu thế nhập khẩu trực tiếp nên giá bán tại An Kỳ luôn luôn rẻ hơn mức giá chung thị trường ít nhất là 15% – 20%. Điều này giúp quý khách tận hưởng thú vui toàn diện khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi và tiết kiệm được một khoản tiêu phí sắm sửa không hề nhỏ. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua https://ankyfurni.vn/  hoặc hotdline 0866.848.933 - 0901.828.222.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng