Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhận định bồn inox Tân Á Đại Thành 25 có tốt không

18/10/2114

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0778236113

Thông tin thêm

Bồn inox Tân Á Đại Thành là sản phẩm quá quen thuộc đối sở hữu những hộ gia đình. Những sản phẩm bồn Inox Tân Á cũng đa dạng: Như bồn Tân Á 8, bồn Tân Á ĐẠi Thành 25… Trong bài viết này hãy cùng phân tách sản phẩm bồn Tân Á Đại Thành 25 sở hữu rẻ ko nhé?


Đôi nét về Tân Á Đại Thành


Tập đoàn Tân Á Đại Thành được có mặt trên thị trường năm 1993, là một trong các tổ chức tiên phong chuyên nghiên cứu và phân phối các bộ giải pháp đại quát về nguồn nước tại Việt Nam. Các sản phẩm của Tân Á phải đề cập tới như bồn nước inox, bồn nhựa, chậu rửa inox, máy nước nóng, máy lọc nước, bồn tự hoại… Trong số ấy bồn nước inox Tân Á Đại Thành được biết tới phổ biến nhất.


Cấu tạo bồn Tân Á Đại Thành 25


Bồn nước inox Tân Á Đại Thành 25 được cung ứng từ inox cao cấp SUS 304 có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét và chống oxi hóa. Đặc thù loại chất liệu này mang độ đàn hồi cao, ko bị thô cứng như những cái inox thường ngày nên ít chịu ảnh hưởng từ những tác động môi trường bên ngoài.







Sản phẩm bồn inox Tân Á Đại Thành 25 sử dụng công nghệ hàn lăn hiện đại giúp mối hàn trở nên vững chắc và mang tính thẩm mỹ cao song song khiến tăng tuổi thọ của bồn.


Cũng giống như các sản phẩm téc nước inox khác, bồn Tân Á 25 được mẫu mã có 2 kiểu dáng là dạng bồn đứng và bồn nằm ngang để phù hợp với không gian của các hộ gia đình. Đặc biệt bồn được bề ngoài chân đỡ hình chữ U với khả năng chịu tải gấp 3 lần thường ngày.


Bồn được ngoài mặt sở hữu dung tích từ 1000 – 2000 lít có mức giá chỉ từ 3,3 – 7 triệu để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của các hộ gia đình.


tuy nhiên, thời gian bảo hành lên tới 15 năm nên bạn hoàn toàn sở hữu thể im tâm trong thời kỳ sử dụng.


>> Tham khảo thêm: Sản phẩm bồn nước inox Tân Á


Bồn Tân Á Đại Thành 25 với tốt không?


ko ít quý khách vẫn còn những hiềm nghi liệu Bồn Tân Á Đại thành 25 có rẻ không?


mang các thông báo ở trên thì với thể thấy rằng Bồn inox Tân Á Đại Thành 25 là sản phẩm xứng đáng có mặt trong ngôi nhà của bạn. So có những cái bồn nước thường ngày thì bồn inox Tân Á 25 được cung ứng đương đại đương đại hơn, tầm giá phải chăng hơn cùng thời kì bảo hành dài hơn lên đến 15 năm.







Trên đây là các thông báo về téc nước inox Tân Á Đại Thành 25. Hi vẳng qua bài viết, độc giả đã sắm ra đáp án cho câu hỏi: Bồn inox Tân Á Đại Thành 25 có rẻ ko trước lúc đưa ra quyết định tậu về để dùng trong gia đình.


Tham khảo chi tiết về những sản phẩm bồn chứa nước Tân Á Đại Thành tại: https://www.daithanhgroup.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng