Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên lựa chọn dung dịch rửa xe ô tô nào khi rửa xe tại nhà

04/05/229

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911792424

Thông tin thêm

Hiện nay việc rửa xe tại nhà đã không còn quá không khăn. Nhiều gia đình đầu tư một bột rửa xe chuyên nghiệp. Rửa xe chuyên nghiệp thì không thể thiếu dung dịch rửa xe. Vậy nên lựa chọn loại dung dịch rửa xe loại nào phù hợp để rửa xe tại nhà? Mời bạn tham khảo bài viết.


Giới thiệu các loại dung dịch rửa xe phổ biến


Hiện nay trên thị trường có 3 loại dng dịch được sử dụng phổ biến: bột rửa xe không chạm, dung dịch rửa xe không chạm, dung dịch rửa xe bọt tuyết.


Bột rửa xe không chạm là loại hóa chất dạng bột dùng trong ngành rửa xe không chạm. Loại bột này có công dụng loại bỏ bùn đất trên các phương tiện mà không cần chạm tay chà rửa. Loại bột này được đóng gói như loại bột giặt. Sử dụng bột rửa xe không chạm người dùng cần phải bảo quản tốt để không bị dính nước hoặc rơi rớt gây lãng phí.





Bột rửa xe không chạm


Dung dịch rửa xe không chạm là loại hóa chất dạng dung dịch đậm đặc dùng trong ngành rửa xe không chạm. Đây là dung dịch được cải tiến hơn bột rửa xe không chạm. Vì là dung dịch dạng lỏng nên dễ dàng pha loãng và sử dụng. Giúp tiết kiệm chi phí mua dung dịch rửa xe, khả năng làm sạch cũng tốt hơn.





Dung dịch rửa xe không chạm


Dung dịch rửa xe bọt tuyết một loại dung dịch rửa xe. Dung dịch bọt tuyết được pha chế theo tỉ lệ nhất định gồm các chất tẩy rửa, dưỡng bóng, tạo hương,… không gây hại cho da tay. Giúp tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu bám trên xe. Giúp rửa xe sạch và nhah hơn nhiều lần nước thường, giúp tiết kiệm mức, thời gian và công sức.





Dung dịch rửa xe bọt tuyết


Dung dịch rửa xe nào nên sử dụng tại nhà?


Nếu như bạn có dự định rửa xe tại nhà trang bị đầu tư một chiếc máy rửa xe gia đình hay một bộ rửa xe chuyên nghiệp thì nên mua dung dịch rửa xe. Loại dung dịch rửa xe không chạm là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.


Dung dịch rửa xe không chạm được khuyên dùng vì dễ sử dụng, tỷ lệ đậm đặc cao, cách pha chế dễ dàng và hiệu quả mang lại vượt trội.


Lợi ích khi sử dụng dung dịch rửa xe không chạm:


-        Tiết kiệm thời gian rửa xe, tiết kiệm công sức. Rửa được nhiều xe hơn.


-        Hiệu quả làm sạch xe ô tô, xe máy lên đến 99%.


-        Hoàn toàn không chà rửa nên bảo vệ tốt lớp sơn xe.


-        Giúp tiết kiệm điện và tiết kiệm nước. Nhờ rút ngắn thời gian rửa xe.


-        Bảo vệ da tay người rửa xe. Dung dịch rửa xe không chạm hoàn toàn an toàn không gây hại da tay. Vì người dùng không cần chạm tay trực tiếp lúc rửa xe.


Hướng dẫn rửa xe ô tô tại nhà bằng nước rửa xe không chạm chuyên dùng


Rửa xe bằng dung dịch không chạm cần phải thực hiện theo đúng quy trình thì mới đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất. Hướng dẫn rửa xe ô tô tại nhà bằng nước rửa xe không chạm gồm các bước sau đây:


Bước 1: Pha dung dịch theo đúng tỷ lệ đã được hướng dẫn trên bao bì.


Bước 2: Phun xịt trực tiếp nước rửa xe đã pha lên xe. Nếu xe quá bẩn bạn có thể phun rửa sơ trước.


Nếu xe không quá bẩn thì không cần phun trước.


Bước 3: Chờ 5 phút để chất bẩn được làm mềm. Lưu ý: bạn cần phủ bọt toàn bộ xe. Nếu không sẽ không đạt hiệu quả làm sạch cao.


Bước 4: Dùng máy rửa xe cao áp rửa lại. Lưu ý: phun từ gầm xe, sau đó lên trên dần và tuyệt đối không thực hiện ngược lại.


Bước 5: Sau khi rửa sạch hoàn toàn bọt, chỉ cần lau hoặc xịt khô lại là hoàn thành việc rửa xe bằng dung dịch không chạm.


Kết luận


Việc rửa xe tại nhà tưởng chừng đơn giản. Nhưng cần được đầu tư chuyên nghiệp từ thiết bị đến cả dung dịch rửa xe. Rửa xe bằng dung dịch không chạm là cách rửa xe đơn giản và tiện lợi giúp bạn rửa xe tại nhà nhanh chóng. Mua dung dịch rửa xe không chạm liên hệ 0911792424.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng