Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên dùng sơn gỗ công nghiệp loại nào

22/05/224

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902619788

Thông tin thêm

Gỗ là một trong những bề mặt vật liệu được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Từ trang trí cho đến cho đến các công trình dự án công nghiệp như sàn nhà, bàn ghế, cầu thang, tiểu cảnh… Nhưng gỗ lại là một bề mặt rất dễ bị ăn mòn từ các yếu tố bên ngoài. Vậy để bảo vệ tốt nhất cho loại bề mặt này thì nên dùng sơn gỗ công nghiệp loại nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay nội dung dưới đây nhé!


Nguyên nhân vì sao nên dùng sơn để bảo vệ bề mặt gỗ?


Sau một khoảng thời gian sử dụng, những ván gỗ thường xuất hiện tình trạng ẩm mốc, nứt nẻ. Và nguyên nhân chính đó là bởi độ ẩm không khí quá cao. Đã tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển trên bề mặt gỗ.


Điều này đã càng trở nên nghiêm trọng hơn trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như tại nước ta.


Nếu không xử lý kịp thời, tình trạng mốc ở gỗ sẽ khiến cho tính thẩm mỹ giảm đi rất nhiều. Và hơn hết dần dần sẽ làm ảnh hưởng đến hết tất cả các khu vực xung quanh và làm mất kết cấu của gỗ. Gỗ trở nên dần mềm, dễ bị mót, hư hỏng và tuổi thọ ngắn.


Chính vì những nguyên nhân này, đối với các loại bề mặt gỗ công nghiệp. Đặc biệt cần phải có sự bảo vệ của sơn gỗ công nghiệp.


Nên dùng sơn gỗ công nghiệp loại nào?


Để bảo vệ được bề mặt gỗ, trước hết bạn cần phải chọn đúng loại sơn từ một thương hiệu uy tín, chất lượng. Trong đó dòng sản phẩm từ sơn gỗ công nghiệp Jotun đã luôn được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong thời gian dài.


Jotun là thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất nên các dòng vật liệu phủ chất lượng. Có thể bảo vệ được mọi bề mặt vật liệu từ tường, bê tông, kim loại… cho đến bề mặt gỗ.


Trong đó, dòng sản phẩm chuyên dùng để bảo vệ gỗ, Jotun có các dòng sơn chủ yếu như:



  • Ultra Lite


Dung dịch bột bả một lớp không mùi, không dung môi, không mùi giúp bảo vệ các sản phẩm gỗ tự nhiên



  • Sơn lót Primax Excel


Tiêu chuẩn mới trong sơn lót cho dòng gỗ công nghiệp


Nên dùng sơn gỗ công nghiệp loại nào

Sơn Jotun Gardex là dành cho bề mặt thi công gỗ 



Bên cạnh 2 dòng sản phẩm chuyên dùng cho các bề mặt nội thất công nghiệp. Đối với các bề mặt gỗ dân dụng thường dùng trong nhà như bàn, ghế, cầu thang, cửa… Bạn không thể nào bỏ qua dòng sơn Jotun Gardex.


Đây là dòng sơn dầu cao cấp dành cho bề mặt gỗ. Thích hợp sử dụng cho cả nội và ngoại thất. Hầu như không có mùi trong và sau khi sử dụng. Kết hợp với công nghệ màu đích thực của Jotun mang lại một màu sơn gỗ công nghiệp Jotun sắc nét, nổi bật, bền bỉ qua thời gian.


Hi vọng bài viết này sẽ giúp Quý khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích về các loại sản phẩm sơn để bảo vệ cho gỗ.


Mua sơn gỗ công nghiệp Jotun chính hãng


Hiện nay có rất nhiều nơi phân phối sơn gỗ công nghiệp Jotun giả, sơn lậu. Việc này làm cho nhiều khách hàng rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang. Vì vậy trước khi mua bạn hãy cẩn thận nhé. Trong đó, sơn Ong Thợ lại là nhà phân phối sơn được nhiều khách hàng tin tưởng trong những năm gần đây.


Khi đến mua hàng tại đây, bạn sẽ hài lòng với thái độ phục vụ. Cùng với các chính sách hỗ trợ hấp dẫn cho mọi khách hàng.



  • Hỗ trợ tư vấn 24/7, gọi là hỗ trợ ngay

  • Báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường

  • Nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc từ 1 thùng sơn

  • Chiết khấu cao, càng mua nhiều thì giá càng tốt.


Vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay cho sơn Ong Thợ theo số điện thoại 0915.268.135 – 0903.025.175 – 0902.619.788. Để được hỗ trợ tư vấn và mua sơn Jotun trong thời gian ngắn nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng