Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nệm cao su tự nhiên Liên Á giảm 20 ở Tp.HCM

20/04/162

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985944624

Thông tin thêm

Cửa hàng Nệm Việt Thắng chuyên bán tất cả sản phẩm nệm cao cấp uy tín như: Liên Á Kim Cương, Ưu Việt,... Bên cạnh mục tiêu cạnh tranh chính là dựa vào số lượng phân phối thành lợi nhuận, đại lý chúng tôi đem đến cho các bạn những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng với giá hấp dẫn cùng với nhiều ưu đãi và phần quà kèm theo.


 


Nệm cao su tự nhiên Liên Á giảm 20 ở Tp.HCM


 


Nệm cao su Liên Á mang lại cho giấc ngủ hoàn hảo



  • Nệm cao su Liên Á được dùng nguyên liệu bởi hoàn toàn cao su tự nhiên vì thế có độ đàn hồi hoàn hảo, thoáng mát, có lợi cho sức khỏe, mang đến cho quí khách giấc ngủ trọn vẹn. Với độ dẻo dai của cao su nguyên chất, nệm cao su tự nhiên Liên Á sở hữu khả năng hỗ trợ linh hoạt theo các di chuyển của bạn nhằm để ôm sát đường cong đốt sống lưng một cách tốt nhất mỗi khi quí khách thư giãn, để bớt di mỏi lưng, sự mệt mỏi và phòng tránh mọi bệnh về cơ xương. cùng tính co giãn của nệm cao su tự nhiên Liên Á hoàn toàn không đổi vậy nên nệm vẫn đảm bảo giữ tính chất co giãn suốt nhiều năm sử dụng.

  • Phía trên nệm cao su Liên Á được tạo ra từ gồm vô số lỗ thông thoáng nhỏ làm cho thông thoáng dòng khí, giảm khí nóng, mang tới sự dễ chịu và vô cùng tuyệt vời. Nệm cao su nguyên chất Liên Á rất tốt cho sức khỏe quí khách hàng khi nguyên liệu mũ cao su đã được xử lý nghiêm ngặt giúp loại mọi chất gây hại, không gây dị ứng, hoàn toàn không phát sinh mùi hôi và không hề sử dụng dung dịch tẩy màu.


Nệm Liên Á đang rất thông dụng trên thị trường



  • Nệm cao su tự nhiên Liên Á luôn an toàn cơ thể và đem đến sự dễ chịu, thoáng mát, êm ái, dễ chịu cho quí vị. Kiểu dáng nệm hiện đại, hiện đại tạo vẻ lãng mạn không gian cấu trúc phòng ngủ và giúp nơi sống sang trọng, sang trọng cho căn phòng quí vị. Nệm cao su tự nhiên hay sử dụng được hai mặt trái phải rất tiện lợi ngoài ra còn có áo nệm chần gòn cao cấp nhập khẩu từ công nghệ tiên tiến của châu Âu làm nổi bật thêm vẻ hiện đại, hiện đại cho phòng ngủ. Nệm cao su nguyên chất Liên Á rất được người tiêu dùng tại USA và Tây Âu rất phổ biến.

  • Cùng với đó là mọi nỗ lực tối ưu sản phẩm nhằm để đem đến cho quí khách hàng các mặt hàng nệm cao su tự nhiên tốt nhất, công ty chúng tôi mang tới quí khách sản phẩm nệm cao su nguyên chất Liên Á rất hoàn hỏa. Nệm cao su Liên Á là dòng thương hiệu nệm nội địa số 1 đạt chứng chỉ quốc tế ECO xác nhận nguyên liệu nệm cao su đạt 100% cao su tự nhiên, có ích cho người sử dụng; chứng nhận LGA chứng chỉ về độ bền và chất lượng của nệm cao su tự nhiên.



ĐẠI LÝ NỆM CAO SU CAO CẤP VIỆT THẮNG 
Địa chỉ: 258 Tân Hương - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú - TP.HCM
Hotline: 09 33.33.44.88 -0985.944.624
Email: nemvietthang @gmail.com
STK: + 141459869. Ngân Hàng Á Châu (ACB) Nguyễn Văn Thắng.
+ 6460205321674. Ngân Hàng NN&PTNT (AgriBank) Nguyễn Văn Thắng.
Website: www. chandrapgoinem.vn - www. nemgiagoc.vn


 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng