Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua máy ảnh cũ giá cao tại tphcm

18/04/1428

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916551198

Thông tin thêm

thu mua máy ảnh cũ tphcm: nhận thu mua các dòng máy ảnh cũ, máy ảnh mới tại tphcm. mua các dòng máy ảnh chuyên nghiệp và du lịch với giá cao nhất tphcm.

Mua máy ảnh cũ giá cao tại tphcm


 


Thu mua máy ảnh cũ canon: các dòng máy ảnh canon chuyên nghiệp đến compact, bán chuyên , siêu zoom đều được thu mua nhanh chóng, giá cao và báo giá ngay khi nhận được thoongt tin sản phẩm, các dòng canon được thu mua với giá tốt nhất có thể cho quý khách.


Thu mua máy ảnh giá cao tại tphcm


Thu mua máy ảnh cũ sony: máy ảnh sony được thu mua với giá thành tốt, sát với giá mới trên thị trường, tùy vào nguồn gốc, tình trạng sẽ có giá thu mua tốt nhất, thu mua 247 luôn mang đến giá cạnh tranh nhất. để được đánh giá cao nhất sản phẩm hãy liên hệ với thu mua 247.
 


thu mua máy ảnh canon, thu mua máy ảnh cũ


Thu mua máy ảnh cũ Nikon: nikon là hãng máy ảnh được đánh giá rất cao, đặc biệt là các dòng máy chuyên nghiệp dsrl của hãng, máy ảnh nikon cũng là một trong những sản phẩm được thu mua với giá cao nhất,liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất cho sản phẩm của mình nhé.
Thu mua máy ảnh cũ Olympus, panasonic, Leica, Fujifilm….và tất cả các dòng máy ảnh kỹ thuật số khác, thu mua nhanh chóng, giá cao , tận nơi là tiêu chí của thu mua 247.
Liên hệ với chúng tôi bằng nhiều cách, hotline 24/7 0916.55.11.98

Tìm kiếm google: thu mua may anh, thu mua máy ảnh cũ, thu mua may anh canon, mua máy ảnh cũ, mua may anh cu sony, mua may anh cu nikon, thu mua may anh cu


WEBSITE: http://thumua247.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng