Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua lò vi sóng có nướng có chức năng gì

23/10/189

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Mua lò vi sóng hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chức năng khác nhau, ngòai lò vi sóng thường thì nay lại có thêm loại lò vi sóng có chức năng nướng.


Mua lò vi sóng có nướng có phải là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho lò nướng hay không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.


 







Mua lò vi sóng có nướng cũng sở hữu chức năng cơ bản


Mua lò vi sóng có nướng vì sở hữu những chức năng cơ bản như những chiếc lò vi sóng bình thường :


Hâm thức ăn


Lò vi sóng có thể giúp bạn hâm nóng thức ăn chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn từ vài chục giây cho đến vài phút là thức ăn của bạn sẽ được hâm nóng hổi mà vẫn giữ được hương vị vốn có của món ăn.Nhiều người sợ hâm nóng đồ ăn bằng lò vi sóng sẽ khô nhưng không phải như vậy. Lò vi sòng vẫn sẽ giữ độ mềm thịt cho bạn yên tâm nhé.


Rã đông


Thường thì nhiều gia đình đều bảo quản thức ăn trong tủ lạnh nhưng khi cần lấy ra sử dụng thì bạn cũng phải chờ thực phẩm rã đông xong mới chế biến được món ăn.


Tuy nhiên lò vi sóng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. bạn chỉ cần chọn loại thức ăn cần rã đông rồi chọn trọng lượng của thức ăn, chờ trong vòng vài phút và sau đó, bạn đã có thể mang số thực phẩm này đi chế biến. Các bạn lưu ý là ngay khi ra đông xong, các bạn cần chế biến ngay đồ ăn đó thì để lâu sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập rất có hại cho sức khỏe.


Nấu chín thức ăn


Bạn có thể nấu canh, nấu cơm, hay thậm chí nấu xôi bằng lò vi sóng vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.Tùy vào từng loại món ăn, bạn lựa chọn thời gian và công suất thích hợp để nấu.


Tham khảo thêm : Lắp đặt bình nóng lạnh


 







 


Ngoài ra còn có nhiều chức năng khác như


Mua lò vi sóng có nướng còn có chức năng nướng


Lò vi sóng có nướng là lò vi sóng ngoài các chức năng cơ bản như hâm, nấu và rã đông thực phẩm còn có thêm chức năng nướng, tức là có thêm chế độ "Grill" được thể hiện rõ ràng ở mặt ngoài của lò. Tương ứng với chế độ này sẽ có một nút riêng để bạn chỉnh nhiệt độ nướng, thường tương đương với công suất ghi trên máy.


Các mẫu lò hiện đại ngày nay đã xuất hiện thêm chức năng nướng, để cải thiện khuyết điểm không tạo cho sản phẩm màu vàng đẹp mắt và độ giòn khi chế biến.Trong nhiều trường hợp, mua 1 cái lò vi sóng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với lò nướng. Lò nướng chỉ để nướng thức ăn, làm bánh nhưng lò vi sóng lại đa chức năng, nhiều tác dụng.


Các lò vi sóng có nướng thường được trang bị thêm giàn nướng (1 hoặc 2 tùy từng model) giúp thức ăn vừa nhanh chính, lại vừa có được màu vàng đẹp mắt ở bên ngoài và độ giòn cần thiết. Ngoài ra, lò vi sóng kết hợp nướng có thể giúp bạn nướng thịt bằng lò vi sóng, nướng giòn bánh mỳ, các loại hạt khô, các thực phẩm khô rất tốt. Đặc biệt một số model có chế độ nướng tốt như chế độ nướng của lò vi sóng sharp hoặc chế độ nướng của lò vi sóng electrolux giúp bạn có thể nướng thức ăn rất nhanh và hiệu quả.Tuy nhiên lò vi sóng có nướng lại không bền bằng lò vi sóng thường  dẫn đến việc sửa lò vi sóng cũng nhiều hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng