Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550

20/02/2147

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0983868913

Thông tin thêm

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát có mã số SG550 là dòng ghế xoay có giá tốt nhất hiện nay trên thị trường nội thất nói chung, Hòa Phát nói riêng. Với thiết kế kiểu dáng đơn giản, ghế nhân viên SG550 của Hòa Phát hiện đang lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại công ty nội thất văn phòng Nhật Vinh.

Cấu tạo cơ bản của ghế SG550 Hòa Phát:

SG550 là mẫu ghế xoay nhân viên của Hòa Phát có giá thành rẻ, vừa với tài chính nhiều công ty. Mẫu ghế SG550 có tựa lưng có ốp nhựa cốt gỗ và bọc nỉ với 3 màu chính đó là: màu đỏ, màu xanh dương và màu xám lông chuột. Đệm ghế sử dụng mút định hình ngồi có lâu không bị mỏi và không đau.


Tay ghế sử dụng nhựa cứng cao cấp được gắng liên kết chắc chắn với đệm ghế, là tay ghế cố định, hai tay ghế vuốt cong giúp ngồi không bị mỏi.
Chân sao bằng nhựa và sử dụng bánh xe, được gia công hoàn toàn từ chất liệu nhựa PP cao cấp rất dẻo dai, không giản nở nhiệt và khả năng chống chịu tải trọng cao gấp 3 lần so với những mẫu ghế thông thường khác.

Địa chỉ mua ghế SG550 Hòa Phát tại Hồ Chí Minh:

Để mua ghế xoay văn phòng với dòng ghế SG550 chính hãng sử dụng cho văn phòng bạn thì không khó, hiện nay tại Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị đại lý cung cấp và phân phối ghế Hòa phát uy tín. Để tránh bạn mất thời gian của bạn, xin giới thiệu bạn địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng tại Hồ Chí Minh đó là công ty nội thất văn phòng Nhật Vinh, có Website noithatnhatvinh.com.vn hoặc noithatvanphongmiennam.com nhé. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn bạn nhiệt tình giúp bạn chọn ghế cho văn phòng hợp lí nhất.

Mua ghế văn phòng Hòa Phát tại Nhật Vinh được lắp đặt miễn phí và bảo hành 12 tháng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng