Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua bán cồi sò điệp ở tp.hcm

22/05/24725

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906845636

Thông tin thêm

 


Mua bán cồi sò điệp ở tp.hcm


sò điệp 


Sò điệp sống ở biển có độ sâu khoảng 10 mét. Chúng sống ở dưới đáy biển hoặc trong các rạn đá.Chúng thường sống hợp lại thành những vùng, những vùng này thường có ở dòng hải lưu chậm.


Sò diệp cùng loài với sò lông, sò traị.. nhưng hình dạng thì có khác nhau. Vỏ có dạng hình rẻ quạt, bên trong gồm hai vành dài bao tròn quanh cồi sò (hay còn gọi là thịt sò). Cồi sò là phần ngon và qúi nhất của sò điệp. Cồi sò có vị ngọt, tính mát, không độc. Ở một số nơi, sò điệp nước mặn còn được gọi là sò điệp khổng lồ hoặc có tên là vua sò điệp. Loại sò này thường có mặt tại vùng biển phía Đông của Bắc Đại Tây Dương, từ vịnh St.Lawrence đến Bắc Maine. Sò điệp nước mặn có hai mảnh vỏ hình tròn, đường kính gần bằng nhau, dính cùng với một khớp nối thẳng, nhỏ và cơ khép. Nắp sò dưới màu trắng hoặc màu kem, nắp trên thường màu đỏ. Bên trong lớp vỏ là thịt (cơ kép).


Mua bán cồi sò điệp ở tp.hcm


Sò điệp là một loại hải sản quen thuộc với phần cùi thịt trắng ngà thơm ngon mà không dai, thích hợp cho cả xào lẫn rang và là một trong những loại nguyên liệu thực phẩm để chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng như: Sò điệp rang muối tiêu, sò điệp nướng mỡ hành, sò điệp rang muối sò điệp hấp cuộn miến....


Mua bán cồi sò điệp ở tp.hcm


Mọi thông tin chi tiết tại website: www.haisandaiduongxanh.com


Bạn có thể liên hệ 0906.845.636 – 0966.845.636 (Có zalo) để đặt hàng


Email : haisandaiduongxanh@gmail.com


        – CN Q10: 394/1 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, Thành phố Hồ Chí Minh


        – CN TĐ: 41/20 Tam Bình, P. Tam Phú, Thủ Đức

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng