Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mùa Thu Hàn Quốc

23/10/2024

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 05326847225

Thông tin thêm

Hàn Quốc là một nơi tuyệt đẹp mà bạn có thể ghé thăm vào tất cả các mùa nhưng bạn nào là fan của K-Drama chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ lỡ được đâu nhé. Hãy cùng amthucbonmua.vn tham khảo những đại điểm dưới đây nhé


1.Thời gian khi đến đây


Mùa thu ở Hàn kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 với nhiệt độ dao động từ 17 độ đến 21 độ C. Khi đến Hàn vào mùa thu chắc hẳn bạn sẽ nhìn thấy được cảnh chuyển màu của những chiếc lá nhiều màu sắc tại nơi đây. Bạn sẽ được đắm mình vào khung cảnh đầy nắng cũng như có một chút se lạnh và không khí trong lành.


3. Mặc gì khi đến đây


Vì là mùa thu nên có thể thời tiết sẽ hơi se lạnh nhưng vẫn đủ ấm và dễ chịu cho bạn. Bạn nên đem theo một chiếc găng tay, áo khoác và một đôi giày thể thao để bạn có thể dễ dàng di chuyển nhé, vì ở Hàn rất nhiều dốc và hay đi bộ nữa. bạn cũng có thể mang cho mình một chiếc mũ kiểu để có thể giữ ấm cho tai bạn và tạo nét cá tính cho thời trang mùa thu của bạn nhé.


4. Những đại điểm mà bạn không nên bỏ khi đến vào mùa thu Hàn




  •  Vườn quốc gia Seoraksan




Khi đến nơi đây bạn có thể chinh phục những con đường mòn tuyệt đẹp. Và chính điều làm nên sự độc đáo của Seoraksan. Cùng với đó là những dòng suối trong vắt trên núi mà bất cứ ai thích khám phá cũng xiêu lòng. Bạn có thể leo lên đỉnh cao nhất tại nơi đây là  Daecheongbong Peak với độ cao 1.708m. Với độ cao này bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh, như bạn đang lạc vào xứ sở thần tiên vậy đấy.




  • Ngắm nhìn khung cảnh với Bukhansan




 


Nếu bạn là người thích khám phá và muốn chinh phục bản thân bạn có thể sẽ thích nơi đây đấy, Với khung đường đi bộ trải dài, bạn có thể cảm nhận khung cảnh tuyệt đẹp có một không hai tại nơi đây, và là nơi tuyệt đẹp để ngắm cảnh vào mùa thu đấy 




  • Khám phá những thác nước tại Vườn quốc gia Naejangsan




Nơi đây, bạn sẽ tìm thấy Thác Dodeokpokpo và Thác Geumseonpokpo. Với lượng nước ở Dodeokpokpo đổ xuống một vách đá với tốc độ lớn, thể hiện sức mạnh của thiên nhiên. Bên cạnh đó, Geumseonpokpo nằm trong một thung lũng và dịu dàng.




  •  Đảo Nami




Nếu bạn là một fan của những tập phim lãng mạn của hàn thì chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua nơi đây đâu đấy. Chính vì thế tại đây năm luôn thú hút rất nhiều lượng khách đến nơi đây, vì nơi đây là địa điểm quay phim của rất nhiều bộ phim tình cảm đấy. Và mùa thu chắc hẳn là một mùa rất thích hợp để bạn có thể đến nơi đây đấy, vào thời gian này hòn đảo được bao phủ bởi Khu vực Sokcho thì rất tuyệt vời vào mùa thu Hàn Quốc. Và một chuyến đi đến cảng Daepo là nơi tốt nhất để vừa thưởng thức đồ ăn ngon vừa ngắm cảnh.




  • Đảo Jeju




 


Được mệnh danh là “Hawaii của Hàn Quốc”, Đảo Jeju là một địa điểm hấp dẫn thu hút khách du lịch nội và ngoại quốc. Với khung cảnh lãng mạn được bao phủ bởi những hàng cây xanh rì, không khí trong lành sẽ tạo cảm giác rất bình yên cho bạn. Nơi đây phù hợp với những bạn muốn đưa gia đình đi du lịch hoặc bạn có thể đi với người yêu của mình đấy. Khu rừng tuyết tùng là nơi hoàn hảo để tận hưởng sự yên bình, và bạn sẽ không chỉ thấy cây tuyết tùng mà còn có cây sồi Nhật Bản nữa đấy. 


Trên đây là những thông tin cung như kinh nghiệm hữu ích mà chúng tôi đã mang đến cho các bạn, mong mọi người có thể tích thêm vài kinh nghiệm trong cuốn sổ tay du lịch của bạn nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng