Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua Ly Nhựa Nắp Cầu Ở Đâu Tại Tp. HCM

19/04/2448

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931100581

Thông tin thêm

Ly nhựa nắp cầu là combo vật dụng gồm ly nhựa và nắp cầu, chúng là vật dụng sử dụng một lần, được sản xuất ra để đáp ứng nhu cầu đựng thức uống các loại như trà sữa, cà phê, sinh tố, trà trái cây, … cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Nhằm giúp cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống phục vụ cho người tiêu dùng của họ một cách chu đáo hơn, tiết kiệm được thời gian phục vụ và quan trọng hơn hết là mang đến các sản phẩm đồ uống bắt mắt cho người thưởng thức.


 

Mua Ly Nhựa Nắp Cầu Ở Đâu Tại TP. HCM


Đóng vai trò là vật dụng quan trọng không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống hiện nay như cửa hàng trà sữa, cà phê, sinh tố, trà trái cây, … chúng có chức năng đựng đa dạng các loại thức uống lạnh và kể các thức uống có nhiệt độ cao. Chúng thường được sử dụng để đựng các loại thức uống có kem và topping như trà trái cây.




Mua Ly Nhựa Nắp Cầu Ở Đâu Tại TP. HCM



Với đặc điểm về thiết kế, kiểu dáng và sự kết hợp của các mẫu ly nhựa PP, ly nhựa PP và nắp cầu rời để tạo ra combo vật dụng là những chiếc ly nhựa sử dụng 1 lần đẹp mắt, giúp cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống trà sữa, cà phê, sinh tố, trà trái cây, … hiện nay có được những sản phẩm đồ uống đẹp mắt, kích thích sự thèm uống của người tiêu dùng và quan trọng hơn hết là khả năng đáp ứng được yêu cầu khắc khe của thị trường đồ uống về tính thẩm mỹ của sản phẩm khi mà đối tượng người tiêu dùng xu hướng tăng của thị trường đồ uống hiện nay là giới trẻ.




Mua Ly Nhựa Nắp Cầu Ở Đâu Tại TP. HCM



Quý Anh/Chị đang chuẩn bị hoặc đang kinh doanh đồ uống tại TP.HCM quan tâm và cần tham khảo các mẫu ly nhựa nắp cầu nhằm phục vụ cho khách hàng của cửa hàng của mình, Anh/Chị có thể liên hệ Kho Ly Thái Sơn thể được tư vấn, tham khảo các mẫu ly nhựa nắp cầu độc đáo và chất lượng cho cửa hàng của mình.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng