Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua Bánh Trung Thu Tại TPHCM Chất Lượng Ở Đâu

21/05/231

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 038598320

Thông tin thêm

Năm nay, Shop Quà Tặng Cao Cấp Glamour mang vẻ đẹp của Tết Trung thu trở lại với chiến dịch bánh trung thu tại TPHCM mới nhất “Tinh xảo, giữ mãi câu chuyện của bạn”.


Điểm nhấn trong mùa bánh trung thu năm nay, Shop Quà Tặng Cao Cấp Glamour giới thiệu sản phẩm mới nhất mang tên Bánh Trung Thu Đoàn Viên. Những chiếc bánh trung thu tại TPHCM được bọc trong một lớp vỏ màu đen sang trọng, phủ một lớp bột vàng lấp lánh và chứa đầy những nguyên liệu sang trọng như vị cà phê, khoai môn,...


Mua Bánh Trung Thu Tại TPHCM Chất Lượng Ở Đâu


Ngoài dòng bánh trung thu cao cấp, người tiêu dùng còn được mang đến nhiều sự lựa chọn cho dịp sum họp này: từ bánh trung thu Jambon đương đại, dòng Trăng An cao cấp, đến dòng bánh dành riêng cho trẻ em với bao bì công nghệ AR, và dòng “Song Thu” truyền thống với một sáng tạo mới được bổ sung – bánh trung thu tại TPHCM béo ngậy với ba hương vị gà quay, trà xanh, sữa dừa. Đối với những người có nhu cầu sức khỏe đặc biệt, có bánh trung thu tại TPHCM ăn kiêng/chay với các lựa chọn giảm 70% đường và không thêm đường.


====>>> Tham khảo thêm Các Set Tặng Bánh Trung Thu Độc Đáo Tại Glamour


Mua Bánh Trung Thu Tại TPHCM Chất Lượng Ở Đâu


Phù hợp với Mục tiêu Tác động Môi trường, tất cả các túi đựng bánh trung thu tại TPHCM của Glamour đều được làm từ giấy có thể tái chế và thân thiện với môi trường, đồng thời loại bỏ 90% dao nhựa trong hộp bánh trung thu.


Người tiêu dùng có thể dễ dàng bánh trung thu tại TPHCM của Shop Quà Tặng Cao Cấp Glamour tại các siêu thị, cửa hàng, gian hàng trên toàn quốc và qua các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab, đồng thời tận hưởng không khí lễ hội tưng bừng khi tham gia sự kiện Trung thu đặc biệt của Glamour với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng