Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Một số mẫu lộc bình men lam TpHCM làm quà tặng Tết ý nghĩa

18/05/2212

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912992544

Thông tin thêm

Nét đặc biệt của dòng lộc bình men lam Bát Tràng


Dòng sản phẩm lộc bình men lam Bát Tràng được phát triển dựa trên nền tảng chất men gốm sứ truyền thống từ bao đời của cha ông. Men lam là loại men được sử dụng sớm nhất trên men gốm Bát Tràng từ thế kỉ 14. Những chiếc lộc bình làm từ men lam thường được phủ lớp men màu trắng bóng ở bên ngoài; có độ thủy tinh hóa cao sau khi nung. 


Men lam có sắc độ từ xanh chì đến xanh sẫm, xanh đen. Tùy vào mức độ đầu tư của nghệ nhân; mà sản phẩm khi hình thành có chất lượng nghệ thuật và giá trị hoàn toàn khác nhau. 





 


Một số mẫu lộc bình men lam TpHCM làm quà tặng Tết


Mẫu lộc bình vẽ Sơn Thủy men lam


Đôi lộc bình Sơn Thủy được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong dịp Tết sắp tới; bởi không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian bày trí; mà nó còn giúp tạo cho người ta cảm giác ấm áp yên lòng mỗi khi ngắm nhìn. Hình ảnh ngọn núi, dòng sông, mây nước trên đôi lộc bình mang ý nghĩa tượng trưng cho sự hòa quyện giữa đất trời; sự sinh sôi nảy nở không ngừng của thiên nhiên; thể hiện mong ước mưa thuận gió hòa; giúp gia chủ làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.







 


Đôi lộc bình vẽ Tứ Quý men lam


Đôi lộc bình vẽ Tứ Quý với hình ảnh bốn loài cây cao quý tượng trưng cho bốn mùa trong năm cũng là sản phẩm được mọi người lựa chọn làm quà tặng Tết bởi mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Cây Tùng đại diện cho mùa đông; nó mang ý chí kiên cường và sức sống bền bỉ; vì dù có mọc trên núi cao, khô cằn thì Tùng vẫn xanh tươi. Cây Cúc đại diện cho mùa Thu; là loại hoa quý tượng trưng cho sự sống; phúc lộc và niềm vui; ngoài ra Cúc còn là biểu tượng của sự trường thọ; cân bằng âm dương. Mùa hạ thì có Cây Trúc; Trúc là biểu tượng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió của cuộc đời. Cuối cùng là cây Mai đại diện cho mùa Xuân; năm cánh của hoa mai được ví như năm phước lành đến với gia đình người nhận gồm: may mắn; hạnh phúc; sức khỏe dồi dào; làm ăn phát đạt; tài lộc đầy nhà.







 


Địa điểm cung cấp mẫu lộc bình men lam TpHCM giá xưởng uy tín


Mẫu lộc bình men lam Bát Tràng hiện nay được bày bán tại nhiều cửa hàng; bạn có thể dễ dàng bắt gặp tại hai bên đường; chợ đồ gốm; hay ngay cả trên các trang mạng xã hội. Nhưng những sản phẩm này có thực sự chất lượng và đáp ứng được những tiêu chí tâm linh phong thủy. Câu trả lời là rất ít bởi theo khảo sát của chúng tôi các sản phẩm lộc bình trên thị trường hầu hết là hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Người tiêu dùng ít kinh nghiệm không cẩn thận có thể mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. 


Nếu bạn có thắc mắc hay cần được tư vấn về mẫu lộc bình men lam TpHCM thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0912992544 hoặc trang web Khonggiangom.vn để được hỗ trợ tốt nhất!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng