Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẹo lựa chọn tranh treo tường chuẩn không cần chỉnh

18/03/2220

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0929210234

Thông tin thêm

Tranh treo tường chưa bao giờ là lỗi thời dù là trước kia hay đến nay. Các bức tranh treo tường sẽ điền vào các khoảng tường trống, biến những bức tường trống vắng phát triển thành sinh động và nghệ thuật hơn hồ hết.


Chọn tranh treo tường thích hợp với ko gian


Mỗi ko gian khác nhau đều mang các bí quyết tuyển lựa tranh treo tường khác nhau. Bên cạnh đó còn cần tham khảo thêm về màu sắc, tính thẩm mỹ cũng như mục đích sử dụng để sở hữu cách thức lựa chọn tranh sao cho phù thống nhất.




  • Đối sở hữu phòng khách: ko gian phòng khách khá rộng, cùng lúc đây cũng là nơi sinh hoạt chung và tiếp khách của gia đình. Chính bởi thế, tranh treo tường cho phòng khách nên chọn chiếc tranh khổ to để tạo điểm thu hút. Ưu tiên các bức tranh nghệ thuật, gia đình hoặc tranh phong cảnh để tạo cảm giác gần gũi, ấm áp hơn.






  • Đối sở hữu phòng ngủ: Phòng ngủ là không gian riêng tây để mỗi người thư giãn, nghỉ ngơi sau 1 ngày dài học tập và làm cho việc mệt nhọc. Thành ra tranh treo tường phòng ngủ nên chọn những bức tranh thư giãn, tiêu khiển để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Tranh phòng ngủ nên được sắp đặt ở đầu giường hoặc đối diện giường ngủ là dễ nhìn và hợp phong thủ nhất.




  • Đối sở hữu phòng làm việc: ko gian khiến cho việc cần các bức tranh truyền cảm hứng và năng lượng để tạo sự hứng khởi, giúp đạt năng suất và hiệu quả công việc rẻ hơn. Treo tranh phong thủy ở văn phòng làm việc cũng đang được rộng rãi người vận dụng. Qua ấy giúp tăng thêm sự may mắn, thành công và suôn sẻ trong mọi công việc.




  • Đối sở hữu phòng tắm: Chắc hẳn không ít người bất thần về việc treo tranh ở phòng tắm. Nhưng đây cũng chính là một trong các phương pháp tạo điểm thu hút và biến khái quát gian phòng tắm đơn điệu phát triển thành nghệ thuật hơn. Chọn lọc tranh treo kiểu khuông nhỏ sẽ vừa đẹp mắt vừa phù hợp có diện tích phòng tắm.




Chọn tranh treo thích hợp với bố cục khái quát


Tranh treo tường sẽ tạo thêm điểm thu hút cho không gian sống không những thế cũng sẽ là điểm trừ gây mất điểm nếu như không sắp xếp phù hợp mang đại quát ko gian. Điều này sẽ tạo sự thiếu liên kết, rời rạc và lạc quẻ cho gian phòng.


Chọn tranh treo tường với kích thước và tỷ lệ phù hợp có không gian. Mang thể chọn lọc và sắp xếp theo cách thức sau đây:




  • mang những bức tường lớn: Chọn tranh với thể lấp đầy những khoảng trống của bức tường cả về chiều dài và chiều rộng. Ngoài ra cũng cần đảm bảo chiều cao và khoảng cách thức so sở hữu è nhà sao cho phù hợp nhất. Ưu tiên chọn bộ tranh treo tường nhỏ để tạo hiệu ứng sống động hơn là việc chọn 1 bức tranh khổ to.




  • có ko gian phòng nhỏ: đối mang gian phòng nhỏ, hẹp tốt nhất là nên treo tranh có kích thước nhỏ, gọn để tạo cảm giác đa dạng và thanh thoả hơn cho gian phòng. Lưu ý tranh treo tường nên treo cao hơn mép đồ nội thất 15cm là dễ nhìn và hợp lý nhất.




Màu sắc của tranh treo tường


Việc chọn lọc màu sắc của tranh với vai trò quyết định tới nói chung gian phòng. Lưu ý nên chọn màu tranh tương đồng hoặc tương phản sở hữu màu sắc chủ đạo của gian phòng. Qua ấy giúp tạo nên sự liên kết cho cả không gian, làm cho gian phòng thêm phần sinh động và nghệ thuật hơn.


Tone tường cũng mang các ảnh hưởng cố định đến việc chọn lọc và sắp đặt tranh treo tường. Tường màu đen hoặc trắng được Tìm hiểu là dễ trang trí hơn bởi vì nó phù hợp và dễ kết hợp mang đa dạng dòng màu sắc khác nhau.


Tranh treo tường diễn tả được sở thích riêng


Ngoài việc xem xét kỹ tới những nhân tố màu sắc, mục đích bày trí và bố cục khái quát thì tranh treo tường cần bộc lộ được bắt mắt và thị hiếu của gia chủ. Đây là cách tương đối thú vị và được rộng rãi người áp dụng, giúp tạo điểm đặc sắc và sự thú vị riêng cho gian phòng.


ví dụ nếu như bạn thích du lịch thì có thể lựa chọn tranh về những địa điểm du lịch nức tiếng trên Thế giới; giả dụ là ý trung nhân thích hoạt hình sở hữu thể chọn tranh anime. Chọn tranh chó, mèo nếu như là nhân tình thích động vật.


Chọn tranh treo tường đẹp và chất lượng ở đâu?


DecorNow là một trong những trang uy tín về bán tranh trang hoàng. Tranh trang trí ở DecorNow phổ biến về mẫu mã, màu sắc, ngoại hình và kích thước giúp bạn sở hữu thể thoải mái hơn trong việc tuyển lựa.


Tranh ở DecorNow đảm bảo chất lượng, độ sắc nét cũng như mang chính sách bảo hành để hỗ trợ Các bạn. Sở hữu độ ngũ nhà sản xuất hết lòng và hỗ trợ kịp thời, DecorNow sẽ trả lời chi tiết và trả lời mọi nghi vấn cho bạn trong việc lựa chọn tranh. Cùng chúng tôi khiến mới môi trường sống của bạn ngay thôi nào!


thông tin liên hệ DecorNOW Việt Nam


Email: contact@DecorNow.VN


trụ sở chính: Tòa nhà Thái An, 2290 Quốc Lộ 1A, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. Hồ Chí Minh


Hotline: 032 888 9398 - 093 762 8360


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng