Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mazda Cx5 2021-Thanh toán 285ttr nhận xe-Ưu đãi khủng khi liên hệ - Hỗ trợ hồ sơ vay

10/08/2136

Lưu tin

Giá: 808 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2021

Hộp số: Số tự động

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932646812

Thông tin thêm

Mazda Cx5 All New 2021-Thanh toán 285tr nhận xe-Tặng Bảo hiểm-Hỗ trợ hồ sơ vay


Thanh toán 285tr nhận ngay xe Mazda Cx5 All New 2021, hỗ trợ hồ sơ vay chứng minh thu nhập, thủ tục tại nhà, đơn giản.


Mazda Cx5 2021 với 3 phiên bản 2.0, 2.5 1 cầu và 2.5 2.5 2 cầu tăng thêm sự đa dạng cho khách hàng.Với thiết kế ngôn ngữ KODO và Công nghệ Sky – Activ độc quyền của Mazda giúp cho Mazda Cx5 hiện đại, sang trọng, an toàn và tiết kiệm hơn bao giờ hết.


Ngoại thất sang trọng với các đường gợn sống theo thuyết khí động học, giúp cho xe đầm hơn và nổi bật hơn. Mâm 19 inch và gầm cao làm tăng thêm sự mạnh mẽ cho xe.


Nội thất tiện nghi sang trọng với các tính năng tự động như đèn tự động, ga tự động và gạt mưa tự động. Cửa sổ trời sang trọng tiện dụng cho việc ngắm cảnh tối. hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường,hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo phương tiện cắt ngang giúp người lái an toàn hơn.


Hệ thống giải trí bao gồm: CD, DVD, USB, AUX,BLUETOOTH với màn hình cảm ứng 7 inch kết hợp camera lùi quan sát tốt hơn từ phía sau, 10 Loa Bose của Mỹ. Ngoài ra còn có cụm điều khiển trung tâm Mazda Connect giúp thao tác kết nối với xe đơn giản hơn.


Các tính năng an toàn: công nghệ GVC, phanh tay điện tử, cân bằng điện từ, phân phối lực phanh điện tử, ABS,BA,DSC,TCS, HLA…

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng