Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy pha cà phê Breville 870 - Hương Vị Cafe

29/04/2136

Lưu tin

Giá: 18,5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 038760563

Thông tin thêm

Những người yêu thích cà phê espresso ở khắp mọi nơi dường như đang mất hút trước chiếc máy pha cà phê Breville , một máy pha cà phê giá tầm trung, không có đối thủ trong danh mục của nó. Bạn ở đây vì bạn đang cân nhắc mua nó, nhưng nếu nó không phải là lựa chọn phù hợp với bạn thì sao?


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy pha cà phê espresso bán tự động hạng trung tốt, hãy tiếp tục đọc kỹ. BES870XL là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một số người, nhưng lại là một sự lựa chọn tồi tệ cho những người khác.


Hãy cùng đi sâu vào bài đánh giá Breville Barista Express này và tìm hiểu xem bạn ngồi trên hàng rào nào.


Máy Pha Cà Phê Espresso Bán Tự Động Có Phù Hợp Với Bạn Không?



Chúng tôi đang đi trước về nhà sản xuất bia này. Nhưng nó vẫn không hoàn hảo cho tất cả mọi người. Trước khi thực hiện - bạn đã cân nhắc xem loại máy pha cà phê này có phù hợp với mình không?


Bạn có sẵn sàng học pha cà phê espresso không?


Nếu bạn chưa quen với việc pha cà phê espresso tại nhà, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có thể xử lý tất cả các tiếng chuông và còi mà một máy trung gian hơn như máy này có thể cung cấp. SẼ có một đường cong học tập. Bạn cần hiểu về cách chiết xuất, xay, định lượng, xáo trộn và tạo bọt cà phê espresso. Nhưng đây là phần thú vị! Hãy xem hướng dẫn pha cà phê espresso này , nơi tôi thực sự sử dụng Barista Express để pha cà phê espresso.


Nếu bạn đã biết cách vận hành máy pha cà phê espresso bán tự động, bạn sẽ ổn thôi. Barista Express là một máy dễ vận hành khi nói đến chế độ bán tự động. Trong thực tế, nó dễ dàng hơn hầu hết.




Máy bán tự động yêu cầu bạn thực hiện cú đánh. Điều này tốt vì nó có nghĩa là bạn kiểm soát được kết quả.




Nếu bạn chỉ tìm kiếm cà phê espresso nhanh chóng và dễ dàng mà không cần đến cửa hàng cà phê gần nhất, bạn có thể muốn xem xét một mô hình tự động. Những thứ này làm mọi thứ cho bạn. Bạn nhấn một nút và đi ra đồ uống của bạn. Nếu bạn không hài lòng với chế độ bán tự động, hãy truy cập trang này  và tìm kiếm thứ khác.


Ok, bạn vẫn ở đây? chúng ta hãy đi vào đánh giá. Bạn sẽ sớm có nó trên quầy bếp của bạn và hào hứng như tôi.



Đánh Giá Đầy Đủ Về Breville BES870XL Barista Express


Cho dù bạn là một người mới chơi cà phê espresso hay một chuyên gia; bạn sẽ được thưởng thức đồ uống pha cà phê espresso chất lượng tuyệt vời mỗi ngày nếu bạn cầm máy pha cà phê breville 870 . Thật hiếm có máy pha cà phê nào đáp ứng được nhu cầu cho cả  người mới và chuyên gia (đồng thời)… vì vậy hãy để tôi giải thích.


Bạn nhận được 4 giỏ lọc khi sử dụng Barista Express - phiên bản có áp suất và không áp suất của bộ lọc đơn và đôi. Bạn cũng có thể gọi chúng là giỏ đơn hoặc giỏ đôi.


Nếu bạn là người mới tập hoặc chỉ cảm thấy lười biếng -  hãy bắt đầu với giỏ điều áp. Điều này loại bỏ nhu cầu quay số hoàn hảo trong cảnh quay bằng cách điều chỉnh cài đặt xay và lượng xay. Bạn sẽ vẫn phải mày mò nhưng sẽ có một tỷ lệ sai sót lớn hơn. Nhưng bạn có thể thấy áp lực trên mặt đồng hồ và điều chỉnh cho phù hợp. Bạn sẽ vẫn có thể thưởng thức một ly espresso tuyệt vời,  ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu 


Cảm thấy tự tin? - Bước lên đĩa ủ với rổ không áp suất. Bạn sẽ cần phải quay số trong shot, nhưng một khi bạn thực hiện, bạn sẽ pha được cà phê espresso chất lượng tuyệt vời.


Các điều khiển tùy chỉnh trên Express cung cấp cho bạn một số cách điều chỉnh tách cà phê espresso của bạn, vì vậy bạn có thể quay số ở cấp độ cao. Điều khiển Liều lượng  cho phép bạn thay đổi lượng xay trong mỗi tách, từ 19 đến 22g cà phê xay, xác định tỷ lệ cà phê trên nước. Điều khiển kích thước xay  cho phép bạn chọn trong số 16 cấp độ mịn, ảnh hưởng đến việc chiết xuất (và hương vị) cà phê espresso của bạn.


Tính Năng 'Make-Life-Easy' - 5/5


Ok - chúng tôi đã đề cập đến thực tế là Barista Express có chế độ pha chế 'lười / người mới' ở trên, đây là một điểm cộng rất lớn. Nhưng nó có những tính năng nào khác để nâng cao trải nghiệm nấu bia của bạn? Nó đánh giá như thế nào về quy mô dễ sử dụng?


Hãy bắt đầu từ đầu (theo nghĩa đen). Đặc điểm rõ ràng nhất là máy xay cà phê hình nón và phễu đựng cà phê được tích hợp sẵn Phễu đựng đậu rất dễ tháo ra nên bạn đổ lại hoặc làm sạch các gờ (thông tin chi tiết bên dưới).


Breville nổi tiếng với việc chế tạo những chiếc máy xay cà phê tuyệt vời. Gờ hình nón bằng thép không gỉ và 16 cài đặt xay  cho phép bạn tinh chỉnh kích thước xay và quay số của mình trong cú đánh hoàn hảo đó. Không có gì tươi hơn việc thả đậu ngay từ máy xay vào bộ lọc cổng.


Được rồi, bây giờ chúng ta hãy đi sâu hơn xuống và xem xét màn hình, các nút, khả năng lập trình và cách tất cả hoạt động.


Đầu tiên, bạn sẽ quyết định xem mình muốn chụp một hay hai lần  bằng cách chọn giỏ bộ lọc (lớn hay nhỏ) và chọn nút kích thước bộ lọc. Như tôi đã đề cập ở trên, bạn có thể chọn 'quay số' trong cú đánh của mình bằng cách sử dụng rổ không điều áp, hoặc chuyển sang 'chế độ lười' bằng cách chọn rổ có điều áp.


Sau đó, bạn chỉ cần đẩy bộ lọc porta của mình vào khung mài. Thao tác này nhấn một nút và xay lượng cà phê hoàn hảo vào bộ lọc của bạn. Tháo bộ xáo trộn và xáo trộn cà phê của bạn. Khóa bộ lọc porta của bạn và để máy bắt đầu chiết xuất bằng cách nhấn vào nút cốc đơn hoặc cốc đôi.


Sau khi bạn bắt đầu pha, Express sẽ bắt đầu với giai đoạn 'trước khi truyền' . Điều này có nghĩa là máy sẽ làm ướt bã cà phê và đợi khoảng 30-60 giây trước khi kéo chụp. Nó đảm bảo bắn tốt hơn nhiều.


Express cũng bao gồm một số tính năng giúp hành trình pha cà phê espresso của bạn tốt hơn:



  • Hệ thống sưởi ấm nhiệt 1600 watt để khởi động nhanh (dưới 1 phút)

  • Áp suất pha sẵn trước khi pha ở áp suất thấp và áp suất pha cà phê espresso 9 bar từ máy bơm 15 bar, để chiết xuất tối ưu .

  • Đồng hồ đo áp suất nấu bia cho bạn biết cách bạn quay số trong cảnh quay dựa trên mức áp suất.


LIÊN HỆ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG VÀ NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT :


 Hotline: 0387.605.631


Email: huongvicafe76@gmail.com


 Địa chỉ: 42/20 Nguyễn Giản Thanh, Quận 10 , TPHCM


Website: https://huongvicafe.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng