Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy massage mặt hitachi hadacrie cm-n5000az

15/08/2014

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Phường 26 - Quận Bình Thạnh - Tp Hồ Chí Minh

Thông tin thêm

Máy Massage Mặt Hitachi HadaCrie CM-N5000AZ Nhật Bản là phiên bản mới hiện nay của dòng Hadacrie. Thiết bị nhỏ gọn cầm tay có thể giúp người phụ nữ hiện đại và bận rộn chăm sóc da ở bất cứ nơi đâu. Điểm đặc biệt của sản phẩm này so với các phiên bản trước là máy HadaCrie N5000AZ có khả năng phát hiện vết nám dưới da rất tuyệt vời nên chuyên dùng để chăm sóc da bị nám.
Máy Hadacrie Hitachi N5000AZ có gắn tính năng ánh sáng đèn LED, gọi là mắt thần phát hiện nám ở giữa máy, khi phát hiện ra đốm nám máy tự động rung để cho bạn biết chổ nám với 5 cấp độ từ nhẹ đến mạnh, tương đương với độ nám từ nhạt đến đậm.
Máy Hadacrie Hitachi N5000AZ giữ ẩm sâu cho da bằng cách đưa dưỡng chất vào sâu bên trong lớp sừng của da để làm tăng tác dụng giữ ẩm cho da gấp 1.3 lần.
Ngăn ngừa và giải quyết trình trạng khô da làm cho da mịn màng tươi trẻ xóa đi vết nhăn, vết chân chim.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa hoc thì nếu lớp sừng bị khô thì dễ bị mất nước làm cho da bị khô nhăn, nám, nếu lớp sừng lúc nào cũng ẩm ướt thì nước bên trong da không thoát ra ngoài được tạo cho da căng mộng mịn màng tươi trẻ.
Công dụng:
Làm sạch sâu: với chức năng ion kết hợp với nhiệt độ ấm máy sẽ lấy sạch tất cả bụi bám sâu bên trong lổ chân lông cho dù là bụi bẩn nhỏ .
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng