Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy lọc nước tốt cho sức khỏe

14/10/2113

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0363225659

Thông tin thêm

Nhiều khách hàng băn khoăn trước những sản phẩm máy lọc nước trên thị trường với nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau làm người tiêu dùng khó có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mọi gia đình. Các gia đình  rất lo lắng không biết máy lọc nước uống trực tiếp nào tốt, uống có đảm bảo chất lượng hay không ? Vì tình trạng hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. Làm cho người tiêu dùng luôn băn khoăn, lo lắng khi lựa chọn cho mình một chiếc máy lọc nước tốt. 


Uống nước từ máy lọc nước trực tiếp có đảm bảo an toàn cho sức khỏe?


Nước được đun sôi chỉ có thể loại bỏ được các vi khuẩn còn lại các chất như chất rắn, chất hữu cơ vẫn còn trong nước nên nguồn nước vẫn chưa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.Thực tế đun sôi nguồn nước khi chưa được sử dụng qua máy lọc nước cũng không thể loại bỏ được hết các chất độc hại. Phần lớn những vi khuẩn bị tiêu diệt ở nhiệt độ 60 độ C trong 10 phút hoặc 100 độ C trong 5 phút . Nước đun sôi 100 độ C đã diệt được vi khuẩn nhưng để nguội trên 2 giờ đồng hồ vi khuẩn sẽ xuất hiện trở lại và sau 24 giờ, lượng vi khuẩn đã tăng lên rất nhiều.


Máy lọc nước tốt cho sức khỏe


Để nước được đảm bảo an toàn, tránh vi khuẩn nên uống hết hàng ngày, hôm sau nấu tiếp. Tốt nhất nên bảo quản trong bình kín, có vòi xả mỗi lần lấy nước. Dù là nước đun sôi hay nước lọc qua máy đều mong muốn có nguồn nước tốt an toàn vì vậy bạn lên lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình bạn vừa tiết kiệm vừa hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.Máy lọc nước Tân Á với công nghệ tiên tiến hiện đại là sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là sẽ không bị thiếu những vi khoáng cần thiết cho sức khỏe khi sử dụng các sản phẩm máy lọc nước chính hãng. Đặc biệt, các dòng máy lọc nước uống trực tiếp hiện đại ngày nay còn đảm bảo tạo nguồn nước tinh khiết, đảm bảo mang đến nguồn vi khoáng cần thiết cho cơ thể và còn có các chức năng như loại bỏ kim loại nặng gây ung thư, ….


Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nước từ máy lọc nước uống trực tiếp mà không lo bị nguy hại đến sức khỏe .


>> Xem thêm: bồn nước inox loại nhỏ nhất


Nên sử dụng máy lọc nước nào?


Là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu Việt Nam về giải pháp xử lý nước, máy lọc nước Tân Á Đại Thành mang những đặc điểm nổi trội so với các dòng máy khác trên thị trường. 


Máy lọc nước tốt cho sức khỏe


Sản phẩm máy lọc nước Tân Á được trang bị hệ thống lọc 7-10 cấp với màng lọc RO tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay có khả năng loại bỏ 99,99% các tạp chất, vi sinh vật, kim loại nặng cho nguồn nước đầu ra tinh khiết. Máy có công suất lọc lên tới 24L/h, cao hơn gần 2,l5 lần so với các dòng máy khác (khoảng 10L/h). Sản phẩm được tích hợp chế độ lấy nước nóng bên cạnh hai chế độ lấy nước nấu ăn và nước tinh khiết thông thường. Vì vậy các bạn quá yên tâm khi sử dụng máy lọc nước để uống trực tiếp. Mẫu mã các dòng máy khá đa dạng, Thiết kế kiểu dáng sang trọng lịch sự để các bạn lựa chọn. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng