Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy lạnh multi sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ chung cư

14/09/193

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902602577

Thông tin thêm

Lựa chọn điều hòa - máy lạnh cho căn hộ chung cư không còn là điều quá khó với người tiêu dùng. Hiện nay, xu hướng lựa chọn và sử dụng Điều hòa máy lạnh Multi đang dần phổ biến ở các căn hộ chung cư vì những tính năng ưu việt mà nó mang lại so với điều hòa thông thường. Lắp máy lạnh cho căn hộ tiết kiệm không gian diện tích.


Đặc điểm chung của căn hộ chung cư là diện tích ban công khá hẹp. Với thói quen lắp 1 dàn nóng – 1 dàn lạnh không chỉ chiếm diện tích còn gây ảnh hưởng mỹ quan mà còn gây ra hiện tượng dàn nóng điều hòa không thể tỏa được hết nhiệt, làm giảm hiệu suất và độ bền của máy. Hơn nữa, đặc trưng của căn hộ chung cư là không gian được bố trí trên một sàn duy nhất nên khoảng cách giữa các phòng chức năng khá gần nhau, các dàn lạnh nếu không được phân bổ hợp lý sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, không phát huy được tối đa hiệu suất của máy. Điều này còn khiến cho người dùng khó lựa chọn thiết bị phù hợp với diện tích.


Máy lạnh multi   sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ chung cưMáy lạnh multi   sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ chung cư


Để khắc phục vấn đề trên nhiều hãng đã phát triển hệ thống điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh tại nhiều phòng khác nhau. Tính năng này cho phép người dùng lắp đặt điều hòa cho toàn bộ căn hộ của mình chỉ cần 1 dàn nóng bên ngoài ban công thay vì nhiều dàn nóng như điều hòa thông thường. Ngoài ra , các dàn lạnh được điều khiển 1 cách độc lập khác nhau.


Hiện nay trên thị trường điều hòa Multi được phát triển bởi các hãng khác nhau: Daikin Mitsubishi Heavy LG .


⇒ Quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại website của Thanh Hải Châu theo link sau: http://dienlanhliena.com/san-pham/may-lanh-multi


 


♦ Công Nghệ Nâng cao cuộc sống


Những tính năng sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm lên đến 40-50% lượng điện tiêu thụ, luồng gió 3 chiều, khử mùi và bụi bẩn, vận hành êm ái… đều được giữ nguyên trong hệ thống điều hòa Multi.


Hệ thống máy lạnh Multi rất thông minh và có thể chạy xen kẽ để công suất đạt tối đa nhất, vào buổi đêm mọi người đi ngủ do không sử dụng điều hòa phòng khách nên dàn nóng tập trung công suất làm mát tại các phòng ngủ, khiến máy chạy lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại khi mọi người tập trung ở phòng khách dàn nóng sẽ tập trung công suất vào phòng khách để làm mát phòng này nhanh và sâu hơn. Nhờ sở hữu công nghệ lạnh không đồng thời này điều hòa Multi có thể tiết kiệm 30% điện năng.


 


♦ Mẫu mã đa dạng thích hợp cho mỗi không gian 


 


Máy lạnh Multi mang lại không gian sống đẳng cấp cho căn hộ khi cho phép gia chủ lựa chọn ba kiểu dàn lạnh khác nhau phù hợp với “ý đồ” thiết kế và nhu cầu sử dụng.


- Dàn lạnh loại treo tường : với mặt nạ phẳng thời trang dễ dàng phù hợp với nhiều không gian.


-Thiết kế dàn lạnh loại giấu trần nối ống gió: phù hợp với những không gian sang trọng.


- Nếu căn hộ gia đình sở hữu có phòng khách và phòng ăn thông nhau, thì thiết kế dàn lạnh loại cassette âm trần thổi 4 hướng là sự lựa chọn tối ưu nhất.


Hệ thống có bộ điều khiển đa dạng gồm điều khiển không dây hay điều khiển trung tâm giúp chủ nhân có thể điều khiển (nhiệt độ, lưu lượng gió, thời gian vận hành) độc lập cho từng khu vực trong căn hộ.


 


Sự đa dạng của công nghệ vừa mang lại nhiều cơ hội chọn lựa nhưng cũng gây không ít khó khăn cho khách hàng.


Hãy đến với điện lạnh Liên Á, quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của chúng tôi!


CÔNG TY TNHH TM DV KT ĐIỆN LẠNH LIÊN Á 


Địa chỉ: 133/39 Đường TTN 08, KP 6, P TÂN THỚI NHẤT, Q 12, TP.HCM


HOTLINE: 028 88 537 556 -  Mr Quốc: 0905 471 156


Fax: 028 88 537 556


Email: ctydienlanhliena@gmail.com


Website: dienlanhliena.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng