Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy lạnh âm trần Samsung được nhiều chủ đầu tư chọn lắp đặt

15/09/234

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: Quận 10, TP HCM

Thông tin thêm

Tổng hợp các loại máy lạnh cassette âm trần phổ biến nhất hiện nay



Trong những năm gần đây, việc lựa chọn sử dụng máy điều hòa không khí đã trở thành cần thiết để nâng cao chất lượng cuộc sống của con người, giúp người dùng hoạt động, làm việc, học tập hiệu quả. Máy lạnh cassette là một trong những dòng máy lạnh được quan tâm hiện nay.

1. Khái niệm máy lạnh âm trần
Máy lạnh âm trần cassette là loại máy điều hòa không khí được thiết kế đặt chìm trong phòng và gắn trực tiếp lên trần nhà. Dàn lạnh của loại máy lạnh này sẽ được giấu ở trên trần giả, chỉ nhô ra phần mặt nạ rất mỏng ở bên dưới. Mặt nạ của dàn lạnh máy điều hòa âm trần cassette sẽ có 1 cửa hút nằm ở giữa và miệng thổi được bố trí ở 4 phía. Vì có hệ thống thoát nước thải bơm tự động ra ngoài nên khi lắp đặt không cần phải xử lý độ dốc như máy lạnh treo tường.



Điều hòa cassette âm trần Samsung thiết kế nổi bật

Máy lạnh âm trần Samsung được nhiều chủ đầu tư chọn lắp đặt



Hiện nay máy lạnh âm trần cũng được chia thành nhiều loại để đáp ứng các nhu cầu lắp đặt của chủ đầu tư chẳng hạn như: máy lạnh 1 hướng thổi, 4 hướng thổi hoặc là thổi tròn 360 độ.

2. Ưu điểm máy lạnh âm trần
Máy lạnh âm trần gia đình được thiết kế kiểu vuông với phần máy làm mát được đặt âm vào tường. Có tác dụng vừa mang lại tính thẩm mỹ cho không gian, vừa không ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác trong nhà.

Có khả năng làm mát nhanh và có đến 4 cửa thổi gió với 4 hướng khác nhau. Kết hợp với chức năng đảo gió tự động giú
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng