Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hút ẩm Harison HD-192B - Top 3 máy hút ẩm công nghiệp 2023

14/07/2311

Lưu tin

Giá: 45,32 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0388592313

Thông tin thêm

Máy hút ẩm Harison HD-192B, HD-150B và HD-504B là ba dòng máy hút ẩm công nghiệp lọt top các sản phẩm được đánh giá cao nhất của thương hiệu Harison (Canada). Các sản phẩm của Harison đều sở hữu những ưu điểm vượt trội được người dùng đánh giá cao. Cụ thể hơn về các dòng máy này như thế nào? Mời bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các thiết bị này trong bài viết dưới đây. 


Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B được thiết kế dạng tủ đứng, vững chãi và không có bánh xe di chuyển, sử dụng công nghệ tách ẩm dạng ngưng tụ với công suất hút ẩm lớn 192 lít/ngày(8 lít/giờ), vận hành hoàn toàn tự động,điều khiển bằng điện tử với màn hình hiển thị độ ẩm. Harison HD-192B có thể kiểm soát được độ ẩm trong khoảng từ 35%-70%, máy có công suất điện danh định là 4.12 kW, sử dụng nguồn điện 3 pha và không có bồn chứa nước thải mà dẫn nước trực tiếp ra ngoài. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B sản xuất tại Thái Lan với đầy đủ hóa đơn VAT, chứng từ, giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ đi kèm.


Harison là thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp nổi tiếng của tập đoàn Naav Solution Inc - Canada. Nhà máy lắp ráp cung cấp cho thị trường Châu Á được đặt tại Thái Lan. Tại thị trường Việt Nam máy hút ẩm công nghiệp Harison luôn dữ vị trí số 1 về chất lượng, doanh số bán và niềm tin của khách hàng. Đi cùng với chất lượng sản phẩm, các dịch vụ sau bán hàng của Harison như Bảo hành tận nơi và nhanh chóng, Bảo trì miễn phí 2 lần/năm đầu tiên, các dịch vụ sửa chữa, phụ tùng thay thế luôn có sẵn, giá cả phải chăng và rất nhanh chóng luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất như các công ty FDI của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài loan, EU...

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng