Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy chạy bộ điện đa năng TF-20AS

20/10/193

Lưu tin

Giá: 23,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Tập thể dục thường xuyên là một trong những cách hữu hiệu nhất giúp bạn có thể nâng cao sức khỏe, cải thiện thể lực cũng như đem lại cho bạn một hình thể đẹp và tinh thần tràn đầy năng lượng. Chạy bộ là môn thể thao đơn giản mà hiệu quả cao được nhiều người áp dụng, tuy nhiên để có thời gian chạy hay tìm cho mình một không gian lý tưởng là bài toán khó đối với nhiều người. Hiểu được nhu cầu ngày càng cao của mọi người, Tài Phát Sport đã nhập khẩu mẫu sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng TF-20AS từ thương hiệu nổi tiếng Tech Fitness có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thể dục, thể thao của bạn và các thành viên trong gia đình.
Tech Fitness TF-20AS là thiết kế mới nhất của Tech Finess, mang kiểu dáng trẻ trung khỏe khoắn, màu sắc tươi trẻ của lớp sơn tĩnh điện chống rỉ mang lại sự sang trọng cho căn nhà của bạn. Với kích thước thảm chạy được tăng lên đến 1450*560mm giúp đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi tập luyện.


Tuy kết cấu đa năng nhưng không tạo sự cồng kềnh, kích thước dựng máy là 2170*590*1480mm không chiếm quá nhiều diện tích ngôi nhà, dễ dàng di chuyển, gấp gọn máy chạy với thanh thủy lực nâng lên hạ xuống nên bạn cũng có thể bố trí ở ban công, sảnh hay phòng tập vừa.


Với thiết kế đa năng đem đến cho bạn những sự hỗ trợ tập luyện tốt nhất để đồng hành cùng bạn trong chặng đường chăm sóc sức khỏe. Màn hình LCD hiện đại giúp cung cấp những thông tin về số lượng calo đốt cháy, nhịp tim thay đổi ra sao, thời gian, vận tốc, quãng đường chạy,... do đó bạn có thể tận dụng để lựa chọn cho mình chế độ tập luyện phù hợp nhất với mục tiêu tập luyện của mình.


Hơn nữa, máy tập thông minh này còn cung cấp tới 12 bài tập với mức tốc độ trải từ 1 - 20km/h được cài sẵn giúp bạn có thể chọn lựa để tập luyện hiệu quả. Độ dốc máy chạy bộ tới 20% do đó những ai muốn áp dụng bài tập chạy bộ lên dốc để tăng hiệu quả bài tập hoàn toàn có thể áp dụng ngay được.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng