Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy bơm aurum pumpen

10/01/215

Lưu tin

Giá: 700.000đ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

MÁY BƠM AURUM PUMPEN ĐỨC



MÁY BƠM AURUM PUMPEN GMBH ĐỨC

AURUM PUMPEN GMBH là nhà sản xuất của Đức và là nhà cung cấp toàn cầu về máy bơm và van công nghiệp. Với Trụ sở chính của chúng tôi tại Emmerich-am-Rhein, Đức, và Nhà máy sản xuất ở Bochum, Đức, cùng với các Công ty con, có trụ sở tại các nước SNG (Nga, Belarus, Ukraine và Kazakhstan), chúng tôi tạo thành một mạng lưới các công ty thuộc Tập đoàn AURUM .

 

Những công ty này cùng với các Đại lý được Chứng nhận và Đối tác Dịch vụ được Ủy quyền trên toàn thế giới đang cung cấp cho các ngành công nghiệp trên toàn thế giới các giải pháp kỹ thuật bơm, nạo vét và kỹ thuật đáng tin cậy và lâu dài. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của dự án công nghiệp.

 

MÁY BƠM HABERMANN

Tính đến tháng 8 năm 2015 Tập đoàn AURUM sở hữu và sản xuất Máy bơm chất rắn HABERMANN nổi tiếng thế giới. Dòng Sản phẩm Habermann của chúng tôi có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, kích thước và chất liệu cho nhiều ứng dụng khác nhau. Hơn nữa, danh mục sản phẩm của Tập đoàn AURUM được nâng cao thông qua Công nghệ nạo vét Aurum và Kỹ thuật Aurum.

 

KHU VỰC CHUYÊN MÔN

Trong nhiều thập kỷ, Tập đoàn AURUM đã thành công trong việc cung cấp một loạt các dịch vụ và hoạt động cho việc triển khai công nghiệp; từ các cài đặt nhỏ cụ thể đến các ứng dụng công nghiệp rộng rãi. Công việc của chúng tôi trải dài trên nhiều lĩnh vực công nghiệp nặng, cho dù đó là Luyện kim, Cát, Điện, Khai thác mỏ, Nước và Hóa dầu.

 

Đội ngũ chuyên nghiệp của AURUM Group bao gồm các Kỹ sư ứng dụng, Nhà thiết kế và Chuyên gia có tay nghề cao và tận tâm, đặc biệt trong các lĩnh vực Thủy lực, Quy trình công nghiệp, Kết cấu, Tự động hóa và Cơ khí. Chuyên môn của chúng tôi nằm ở khả năng xây dựng, kỹ sư, sản xuất, cung cấp, lắp ráp và vận hành các công trình lắp đặt bơm hoàn chỉnh quy mô lớn.

 

Máy bơm nước hướng đến các tính chất vật lý của nước. Tuy nhiên, không phải tất cả nước được tạo ra như nhau.

 

Có rất nhiều yếu tố khác cần xem xét khi chọn một máy bơm nước. Ví dụ kích thước của hệ thống, lượng nước cần xử lý và mục đích sử dụng.

 

Máy bơm nước của chúng tôi được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và cả trong lĩnh vực năng lượng và mang lại kết quả tốt nhất trong một thời gian dài đặc biệt.

 

Máy bơm trục đứng Turbine

Máy bơm trục đứng tăng áp, bù áp.

Máy bơm chìm nước thải

Máy bơm pccc 

Máy bơm Inox 



CTY TNHH NASAT


Office 1:  9 XTT 2 Street , Hamlet 1 , Commune Xuan Thoi Thuong  , Hoc Mon District,  HO CHI MINH CITY VIETNAM


Office 2: 178 Ngo Thinh Quang Street, Thinh Quang Ward, Dong Da District, Ha Noi


Office 3: 51 Van Tien Dung Street, Hoa xuan Ward , Cam le Dist, Da Nang City


 


MST: 0311491103


Hotline : 0906944068 


ĐT :   02866765613 - Zalo : 0906944068 


Mail: nasatco@gmail.com


         website: maybomnuocpccc.com



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng