Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy Tính Bảng Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020

22/07/2219

Lưu tin

Giá: 7,49 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908512861

Thông tin thêm

Máy Tính Bảng Lenovo Tab P11 Pro 6/128GB 2020 đang ngày càng được hoàn thiện về thiết kế, cũng như nâng cấp đáng kể về mặt cấu hình. Với bất kỳ ai là tín đồ công nghệ đều sẽ biết rằng việc sở hữu một chiếc tablet sẽ rất là hữu ích cho công việc của bạn đấy. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc máy tính bảng vừa ngon vừa rẻ thì lại không dễ dàng đúng không nào?


Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro 2020 sang trọng và mạnh mẽ




Thiết kế hiện đại tạo cảm giác sang trọng


Lenovo Tab P11 Pro được chế tạo nhằm phục vụ 2 mục đích sử dụng chính. Mục đích thứ nhất là thiết bị thay thế TV, được sử dụng để theo dõi video, phim ảnh và những chương trình mà bạn thích. Lý do nằm ở kích thước và tỷ lệ của màn hình.


Xiaoxin Pad Pro 2020 được thiết kế với khung viền vuông bằng kim loại nặng 485g và dày 5.8mm. Do thân máy bằng hợp kim nhôm nguyên khối nên sẽ giúp máy tản nhiệt tốt hơn. Sẽ không có bất cứ nút bấm nào ở mặt trước của Xiaoxin Pad Pro 2020 và các viền màn hình được làm khá mỏng.


Nếu không nhìn vào mặt sau, có lẽ nhiều bạn sẽ nhầm tưởng nó là iPad luôn đấy! Xét về tổng thể, Xiaoxin Pad Pro 2020 có ngoại hình tương đối hiện đại, tạo cảm giác cứng cáp và sang trọng khi cầm trên tay.


Ngoài ra, máy còn được sở hữu hệ thống chân đế được làm từ sợi tổng hợp có độ bền cao, cho phép người dùng dễ dàng lau chùi. Chân đế của máy được cố định vị trí nhờ nam châm lực hút mạnh, trong khi chiếc bàn phím rời của máy được liên kết với tablet thông qua các chân kết nối đặt ở cạnh dưới màn hình.


Màn hình siêu sắc nét của Pad Pro 2020


Chiếc Lenovo Tab P11 Pro 2020 này được Lenovo trang bị màn hình 11.5 inch với công nghệ  OLED, tần số quét 90Hz và độ phân giải 2K+. Nhờ đó, chiếc máy tính bảng này thể hiện màu sắc khá tốt không hề thua kém màn Retina của iPad. Quá tuyệt vời đúng không nào?


Màn hình của thiết bị có tỷ lệ khung hình 16:10, các viền mỏng và được hỗ trợ gam màu rộng DCI-P3, Dolby Vision và HDR 10 tạo trải nghiệm sắc nét hoàn hảo. Điều này làm cho Xiaoxin Pad Pro 2020 trở thành một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho việc giải trí đấy!


Tấm nền OLED của máy đem lại chất lượng màu sắc sống động với khả năng thể hiện màu đen có độ sâu cao. Độ sáng của màn hình đo được là 500 nit, cho phép người dùng sử dụng chiếc máy tính bảng một cách thoải mái ở ngoài trời.


Trải nghiệm tuyệt vời với bộ âm thanh loa cực chất


Hệ thống âm thanh 4 loa của máy đem lại chất lượng âm thanh tốt. Loa của máy có âm lượng lớn, không có hiện tượng vỡ âm khi mở ở mức âm lượng cao, có khả năng tách âm tốt khi nghe nhạc. Loa của máy có khả năng thể hiện dải âm bass khá tốt, đem lại trải nghiệm âm nhạc tốt cho người dùng.


Dễ dàng biến hóa thành PC khi cần thiết


Không chỉ đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu giải trí đỉnh cao, chiếc Lenovo Tab P11 Pro 2020 còn có thể sử dụng như chiếc laptop của bạn và được mang đi bất cứ đâu với kích thước nhẹ hơn laptop nhiều lần.


Máy được trang bị chế độ PC giúp bạn dùng máy tính bảng như Laptop cùng chuột và bàn phím, hoặc bạn có thể không kèm chuột cũng được. Điều này mang lại khả năng sử dụng thoải mái hơn cho người dùng với những ứng dụng văn phòng đồng thời mang đến một thiết bị nhỏ gọn để có thể làm việc ở bất cứ đâu.


Bộ camera đôi ở mặt sau


Lenovo Tab P11 Pro được trang bị tổng cổng 4 ống kính, 2 nằm đằng sau thân máy và 2 camera selfie. Hãng không quảng cáo nhiều về chất lượng hình ảnh của camera, đây là một lựa chọn hợp lý bởi chất lượng hình ảnh thực tế của những chiếc camera này không được tốt cho lắm.


Độ chi tiết, dải màu, độ tương phản, độ bão hòa, những yếu tố quyết định cấu thành nên một bức ảnh đẹp đều thiếu khi nói về chất lượng hình ảnh của camera máy.


Lenovo Tab P11 Pro 2020 xuất hiện với hiệu năng mạnh mẽ


Một chiếc laptop có mức hiệu năng cao là một điều hiếm có trên thị trường hiện nay. Những dòng sản phẩm này có mục đích sử dụng chính là lướt web, xem video và chỉnh sửa văn bản, những tác vụ này thường không đòi hỏi khả năng xử lý cao. Những ai cần một hiệu năng xử lý cao hơn để làm việc hoặc chơi game sẽ chọn mua một chiếc laptop thay vì lựa chọn mua máy tính bảng.


Lenovo Tab P11 Pro là một chiếc máy tính nằm ở phần đông đó. Chip xử lý Snapdragon 730G mang lại hiệu năng cho phép người dùng làm việc với những phần mềm cơ bản hàng ngày, nhưng sẽ phải chật vật nếu bạn bắt máy làm những công việc nặng nhọc hơn.


Với điểm số hiệu năng đơn nhân là 527 và điểm số hiệu năng đa nhân là 1,614 điểm khi chấm với Geekbench 5, máy sở hữu hiệu năng tương tự như những dòng điện thoại chạy chip Snapdragon 845 được phát hành năm 2018.


Dung lượng RAM 8GB đi kèm cho phép máy lưu trạng thái hoạt động của một số ứng dụng vào bộ nhớ mà không gặp nhiều khó khăn; trong khi dung lượng ổ cứng 128GB của máy là vừa tầm đối với nhóm người sử dụng thông thường.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng