Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy Tạo Kiểu Tóc Philips HP8698 giá 1T8

22/04/1414

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm






Giá 1.800.000/SP


Hotline: 0938713036


Web: www.khohangonline.com


http://khohangonline.com/may-tao-kieu-toc-philips-hp8698.html


 


Điểm nổi bật:


Ống bọc kẹp và bàn chải tóc 16mm *Có tấm ép tóc thẳng và uống buồng , có 2 kẹp * Nhiệt độ tạo kiểu : 190 độ C * Phủ lớp gốm trên các phu kiện làm nóng * Sau 60' sử dụng máy sẽ tự tắt  *Bảo hành  : 24 tháng


 


Máy Tạo Kiểu Tóc Philips HP8698


Với máy tạo kiểu tóc Philips- Philips HP8698, bạn có thể thỏa sức sáng tạo kiểu cho mái tóc của mình để sở hữu một mái tóc đẹp hợp thời trang và mềm mại, mượt mà.Thiết kế gọn nhẹ mang đến tiện ích cao cho người sử dụng.Với thiết kế gọn nhẹ, đa năng, bạn có thể thoải mái tạo các kiểu tóc như xoăn, thẳng cho mái tóc đẹp, hợp thời trang và mềm mượt.


Nhãn hiệu Philips được thành lập năm 1891 tại Hà Lan, bởi Anton và Gerard Philips. Qua nhiều năm phát triển, Philips đã và đang là nhãn hiệu điện tử uy tín hàng đầu và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng với các sản phẩm điện tử gia dụng cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đặt mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, Philips luôn chú trọng tìm tòi và phát minh ra những sản phẩm điện tử công nghệ cao và chất lượng đảm bảo nhất để giới thiệu đến người tiêu dùng.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng