Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy Massage Cổ Nhập Khẩu Chính Hãng Kingsport

09/12/225

Lưu tin

Giá: 1,4 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02866862869

Thông tin thêm

Những ai đang thường xuyên bị đau nhức ở vùng cổ, vai gáy thì máy massage cổ chính là 1 đồ vật thích hợp nhất. Máy massage cổ hoạt động theo nguyên lý thúc đẩy vào trực tiếp từng huyệt đạo giúp thoa dịu, cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp vùng cổ vai gáy. Hãy cộng chọn hiểu kỹ hơn về sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây nhé!


Máy massage cổ là gì?


Máy massage cổ vai gáy chính là dòng sản phẩm chăm nom sức khỏe tuyệt vời được tạo ra dành riêng cho vùng cổ vai gáy với  nhiều dạng khác nhau như: dạng đai, dạng cầm tay, dạng gối,...Và trong đó thì dạng đai được đa dạng người sử dụng nhất vì tính năng và tiện thể ích của nó lại.


Máy hỗ trợ tính năng massage mô phỏng theo các động tác bằng tay của con người như là đấm, bóp, xoa,...tác động lên những bộ phận của cơ thể, giúp khiến cho giảm đau và thư giãn phải chăng nhất.


Máy Massage Cổ Nhập Khẩu Chính Hãng Kingsport


Máy massage cổ là gì?


Công dụng của máy massage cổ vai gáy


Đau mỏi vai gáy là tình trạng đa dạng trong đời sống tiên tiến ngày nay, đặc trưngcác người đang làm việc trong môi trường văn phòng hay các người cần lao nặng nhọc, thường xuyên nên cúi nhiều để với vật nặng hay những người cao tuổi đang bị lão hóa đốt sống cổ, người gặp buộc phải chấn thương.


Chính vì vậy cần việc dùng sản phẩm máy massage cổ vai gáy với theo liệu trình sẽ giúp cho người dùng xua tan hết tình trạng mệt mỏi, sở hữu thể nhắc tới các lợi ích như:


Cải thiện sức khỏe lúc bị đau nhức xương khớp, cổ gáy


Nhờ đến những ngoại hình hiện đại cùng mang kết hợpchế tạo động trực tiếp lên từng vùng cơ của cổ vai gáy, chính bởi thế mà sản phẩm sẽ giúp cải thiện chứng đau nhức xương khớp ở vùng cổ, vai gáy hiệu quả nhất.


Cùng sở hữu đó, nguyên lý này cũng sẽ giúp cho khí huyết được lưu thông đều đặn và cung cấp toàn bộ oxy nhằm giúp cho vùng xương khớp đã được cải thiện thêm.


Giúp cơ thể sảng khoái chan chứa năng lượng


Khi tình trạng đau mỏi cổ gáy kéo dài sẽ khiến cho cho chính bản thân chúng ta cảm thấy cơ thể đã bị trì trệ, mệt mỏi và kéo theo ấy là sự căng thẳng. Bởi vậy, phương pháp thoa bóp của máy massage cổ sẽ giúp thoa dịu đi chứng lo âu, stress bình thườngcùng ấy là giúp cho những bạn sở hữu được 1 ý thức thư giãn vui vẻ nhất.


GIúp thư giãn ý thức và cơ bắp dẻo dai


Một tác dụng siêu hoàn hảo mà chính chúng ta không thể nào bỏ qua của máy massage cổ này chính là khả năng thư giãn cộng sở hữu đó là nới lỏng vùng cơ bắp, giãn cốt thật hiệu quả.


Điểm đặc biệt nhất đấy là đối sở hữu các người ít vận động như người khiến cho việc trong văn phòng, thường xuyên phải ngồi liên tục ở trong một phong thái dài thì máy massage cổ sẽ với thể kích thích sự linh hoạt cho vùng cơ bắp của cơ thể, nhất là vị trí cổ rất tốt.


Hỗ trợ lưu thông máu phải chăng hơn


Vùng ở cổ, gáy chính là các bộ phận kết liên giữa đầu và cơ thể phải đây cũng chính là vị trí sở hữu sức chống đỡ lớn và vừa là nơi tập hợp đa dạng huyết mạch giúp lưu thông lên não và truyền đến cơ thể cần bởi chính vì thế mà việc dùng các sản phẩm làm dịu mát cổ sẽ giúp kích thích quá trình tuần hoàn chuyển khí hoạt động phải chăng hơn cũng như xua tan được cơn đau nửa đầu, đau dai dẳng.


Cải thiện chất lượng giấc ngủ


Đây cũng sẽ chính là công dụng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Khi mà chúng ta massage bằng các thứ chăm nom đều đặn và với kế hoạch thì chất lượng giấc ngủ sẽ được cải thiện 1 bí quyết đáng đề cập sau một khoảng thời gian dài dùng máy.


Luyện tập vật lý trị liệu bình phục chấn thương


Đối các ai đang trong công đoạn trị liệu hoặc trong quá trình hồi phục khi mắc những chứng ảnh hưởng đến đau nhức cổ hay gặp chấn thương về cổ hay bị thoái hóa đốt sống cổ thì máy massage cổ cũng chính là dụng cụ hỗ trợ rất hoàn hảo giúp nâng cao tốc độ chữa lành và trâm dịu được tình trạng đau mỏi thấp hơn.


Giảm stress căng thẳng


Việc massage cổ thường xuyên chính là liều thuốc giúp chống lại các bệnh trầm cảm bởi cơ thể sẽ luôn vui tươi và khỏe mạnh, giải phóng được nguồn năng lượng tiêu cực đang còn tồn tại trong thân thể một bí quyết chóng vánh nhất.


Các chiếc máy massage cổ vai gáy


Máy massage cổ dạng đai


Sản phẩm được mẫu mã dạng đai độc đáo cũng như một thể dụng, máy sẽ không chỉ tiêu dùng massage chuyên dụng dành cho vùng cổ, mà nó cũng còn với thể được dùng cho rộng rãi bộ phận khác nhau như là: gáy, vai, vùng bụng,...giúp nâng cao cường lưu thông máu, giảm đau nhức mỏi, mỏi mệt cho người dùng.


Máy Massage Cổ Nhập Khẩu Chính Hãng Kingsport


Máy massage cổ dạng đai


Máy massage cổ vai gáy dạng gối


Với thiết kế dạng gối, hầu hết phía sau đầu như: vai, gáy, cổ đều sẽ được tác động. Đây sẽ là 1 trong các thứ massage chuyên dụng yêu thích để đánh tan cơn nhức mỏi trên cổ của bạn thật hiệu quả nhất.


Máy massage cổ dạng cầm tay


Nhờ vào việc sở hữu ngoại hình dạng cầm tay dài, người tiêu dùng cũng mang thể di chuyển đến vùng cổ vai gáy 1 cách thật tiện lợi hơn. Hơn hết, trang bị còn sở hữu thẻ được thứ đa dạng đầu massage, giúp bạn với thể thay thế và túa lắp dễ dàng.


Máy massage cổ dạng hồng ngoại


Máy massage cổ hồng ngoại đã được bề ngoài giống như 1 dòng gối, đồ vật bên trong máy là các quả cầu bi tích hợp hệ thống xung điện hỗ trợ cho quả cầu bị xoay tròn, đảo chiều để sở hữu thể thực hành các thao tác massage.


Hướng dẫn tiêu dùng máy massage cổ đúng cách


Bước 1: Nếu như là lần thứ 1 tiêu dùng máy thì tất cả người cần buộc phải đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng (đi kèm sở hữu lại thiết bị) để thể nắm rõ được các phương thức hoạt động của sản phẩm. Kết hợp kiểm tra nguồn điện cũng như là dung lượng pin (đối với các cái máy xài pin sạc) để trong công đoạn massage được ngay lập tức mạch và với thể đem tới hiệu quả thư giãn thấp nhất.


Bước 2: Đặt các vật dụng mát xa lên vùng cổ gáy sao thật phù hợp cơ thể và đúng chiều của máy. Sau đó thì chúng ta mới bắt đầu bật nguồn để khởi đầu sử dụng.


Bước 3: Các bạn buộc phải lựa chọn và điều chỉnh chương trình massage cũng như là mức cường độ ưng ý với nhu cầu, mong muốn cũng như tình trạng đau mỏi cổ của bản thân.


Bước 4: Khi đã xác định được tính năng thật ưng ý thì toàn bộ người cũng đừng quên thiết lập mức thời kì là từ 15 tới 30 phút trong mỗi lần sử dụng. Điều này sẽ giúp nhắc nhở tới thời kì massage thật tuyệt vời nhất cũng như giảm thiểu được tình trạng dùng quá lâu hay lạm dụng máy.


Bước 5: Khi đã tiêu dùng xong, chúng ta hãy dùng khăn mềm để lau sạch vết bẩn (nếu có) và đặt, bảo quản thiết bị mát xa tại nơi thoáng mát để giảm hư hỏng cũng như để bảo vệ chất lượng của máy.


Những lưu ý nên nhớ khi dùng máy massage cổ


Đối tượng sử dụng: loại máy massage cổ phù hợp với lại đa dạng người dùng, nhưng đối sở hữu trẻ nhỏ cũng như các ai mắc những chứng ảnh hưởng đến vấn đề về tim mạch thì không bắt buộc sử dụng sản phẩm này. Còn đối đàn bà thai hay cho con bú thì cũng buộc phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước lúc khởi đầu sử dụng.


Điều chỉnh máy ở chế độ phù hợp: Tùy thuộc theo tình trạng đau nhức vị trí cổ của bản thân mà chúng ta nên nên lựa sắm mức cường độ nhẹ nặng cũng như tính năng massage như là hồng ngoại, trâm bóp hoặc xung điện,...thích hợp. Tránh đến những ví như bạn ví như như chỉ bị đau nhức nhẹ nhưng tìm mức thoa bóp cao thì sẽ làm thân thể đau mỏi hơn.


Thời gian tiêu dùng cần phù hợp: thời gian massage sử dụng máy coi sóc cổ hợp lý nhất chính là từ 15 - 30 phút/lần và chỉ nên khoảng 2 lần/ngày để tránh được hiện tượng bản thân người tiêu dùng quá lạm dụng, phụ thuộc vào trang bị mát xa và biếng nhác vận động, thể dục thể thao.


Kết hợp sở hữu chế độ ăn uống, ngủ nghỉ: Sản phẩm massage cổ sẽ chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi mà chúng ta dùng theo một bí quyết khoa họcsở hữu kế hoạch. Việc dùng máy massage hài hòa mang lại việc ăn uống, thể dục thể thao điều độ sẽ đem tới 1 cơ thể thật khỏe mạnh và ngập tràn năng lượng.


Giá máy massage cổ là bao nhiêu?


Các chi phí nhiều của một dòng máy massage cổ sẽ giao động từ 600.000 đến 3.000.000 đồng. Đây cũng chính là khoảng giá được phổ biến người dùng lựa chọncác loại máy cũng được tích hợp đa dạng tính năng và cái mã khác nhau theo từng nhu cầu của mối khách hàng.


Tại sao buộc phải mua máy massage cổ tại Kingsport


Kingsport hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứngcung cấp các vật dụng home gym cho thị trường, chúng tôi đã tới biện pháp chăm chút sức khỏe uy tín, chính hãng bậc nhất tại thị trường cho 10 triệu người sử dụng Việt Nam.


Không các thế, với lợi thế 130 showroom Kingsport trên toàn quốc sẽ còn tạo buộc phải điều kiện cho các bạn trên đa số miền ở trên tổ quốc mang thể tới trực tiếp shop Kingsport sắp nhà để thoả thích trải nghiệm thực tiễn hệ sinh thái home gym chất lượng và cao cấp nhất hiện nay, qua ấy sẽ sớm tích lũy được cho bản thân góc nhìn khách quan nhất về sản phẩm mà chính bản thân đang tậu kiếm.


Nguồn bài viết tại: https://kingsport.vn/may-massage-co.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng