Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẫu thiết kế nhà phố .Tư vấn xây nhà.công ty xây dựng

18/01/1341

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934126458

Thông tin thêm

Miêu tả :




























Làm sao để xây dựng tổ ấm yên bình và hạnh phúc ? Bao người luôn hằng ao ước có một chỗ dựa, một không gian để yêu thương và sinh sống. Mái ấm từ lâu là tiêu điểm và mục tiêu quan trọng của nhiều người bởi vì mái ấm là nơi để tình thương được nồng ấm và thành công được thăng hoa.


 















 


Nhà ống, một mô hình thiết kế nhà đang rất phổ biến tại Việt Nam, khi mà không gian sống chậc chội, tài chính không cho phép bạn sở hữu một biệt thự, một villa nhà rộng lớn, ấy thế nhưng một ngôi nhà ống cũng là điều khó khăn cho ước mơ được thực hiện. Qua bao năm dành dụm và chắc chiu từng giọt mồ hôi, giờ đây bạn đã thật sự sẵn sàng “tiên phong” bắt tay hoàn thành cho tổ ấm của mình.

 

Nổi bật trước đám đông”, căn nhà trở thành tâm điểm của sự hài hào về màu sắc. Không gian như thể bừng lên một vũ điệu yêu thương, tổ ấm của bạn thật sự sẽ chan chứa những niềm hạnh phúc. Bạn đang chinh phục độ cao, mái ấm của bạn như đang vươn lên giữa bầu trời như một đóa hoa bừng lên trong nắng, bầu trời giờ đây không còn cô đơn nữa vì đã có mây, có gió, có “bông hoa” thắm thiết của một gia đình đầm ấm và hạnh phúc.












 

Tổ ấm như thể là một đóa hoa vươn lên giữa bầu trời.





Trông rất mềm mại và đáng yêu, không thể chinh phục bạn được bằng độ cao của căn nhà nhưng màu sắc của nó đã bắt bạn phải mềm lòng. Nhà thiết kế đã thành công khi chuyển tải những ý tưởng của mình cùng với chủ nhà, linh hồn của cuộc sống được thăng hoa nhịp nhàng như một đóa hoa sen trắng thanh khiết giữa lòng hồ. Kiến trúc bề ngoài căn nhà đã toát lên vẻ đẹp thân thiện, sự mềm mại trong cuộc sống đã giúp cho tổ ấm luôn luôn rộn rã tiếng cười bởi những vị khách viếng thăm. Thời gian sẽ lấy đi vẻ đẹp và thanh xuân của chúng ta, nhưng công trình vĩ đại nhất trong đời bạn sẽ còn đó mãi theo năm tháng, ngôi nhà thật sự là chỗ dựa cho bạn và cả gia đình bên nhau trong mọi hoàn cảnh, sự đùm bọc và san sẻ sẽ giúp bạn được an tâm để lạc nghiệp trong tương lai.





















 

Trông rất mềm mại và đáng yêu.


 
 

Vẻ đẹp của ngôi nhà sẽ là niềm kiêu hãnh của chính bạn.




Làm sao để thiết kế nhà đẹp  và xây dựng được tổ ấm của mình ? đó là câu hỏi bấy lâu loài người luôn luôn đi tìm tòi và khám phá. Để xây dựng ngôi nhà của mình là điều rất khó khăn nhưng để duy trì và tồn tại tổ ấm của mình thì điều này cũng thật không dễ. Đừng để những giá trị sống mất đi, đó là nguồn lực quí hiếm để bạn, gia đình bạn và tất cả chúng ta có thể tươi cười mỗi ngày, tràn trề nhựa sống cho cuộc chiến sinh tồn.

 


                                                                                                             (nguồn tổng hợp)


Website: www.toananthinhgroup.vn


thiết kế nhà , thiet ke nha ,tư vấn xây nhà, Thiết kế nhà đẹp, công ty xây dựng,cong ty xay dung,thiet ke kien truc,mau nha dep,thiet ke noi that,cong ty kien truc


 


CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN AN THỊNH


Trụ Sở Chính:126 A Huỳnh Văn Nghệ - P.15 - Q.Tân Bình - Tp.HCM.

VP1: 87S Đinh Tiên Hoàng,P.3 ,Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện Thoại    : 0838.411441 - 0838.411567 - 0838.411.466

Hotline: 0988.682.681 - Mr.Toàn I 0972249016 - Miss.Ngọc

Email: INFO@TOANANTHINHGROUP.VN- SALE@TOANANTHINHGROUP.VN
Mẫu thiết kế nhà phố .Tư vấn xây nhà.công ty xây dựng

Mẫu thiết kế nhà phố .Tư vấn xây nhà.công ty xây dựng




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng