Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẫu ghế xoay văn phòng dành cho nhân viên hiện đại hcm

31/03/202

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949909296

Thông tin thêm

Nếu bạn có ý định tân trang lại văn phòng và đang tìm hiểu những mẫu ghế xoay văn phòng dành cho nhân viên thì đừng vội bỏ qua một số mẫu có tại Bàn Ghế Hiện Đại, với thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại điều đặc biệt là giá cả phải chăng.


Ghế xoay văn phòng thân lưới giá rẻ hcm


Mẫu ghế xoay văn phòng dành cho nhân viên hiện đại hcm


Trong các mẫu ghế xoay văn phòng thì dạng ghế thân lưới luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, ghế dạng lưng lưới mang tới cảm giác thoải mái thoáng mát cho người ngồi. Thêm vào đó, còn có thiết kế lưng tựa nâng đỡ tốt, nệm êm ái, tay vịn phù hợp, đây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình làm việc.


Đặc biệt, dòng ghế này còn thiết kế chân thép mạ có bánh xe sáng bóng chịu lực cao, hệ thống cần gạt tăng giảm dễ dàng, một số dòng còn có thể xoay 360 độ nên mang tới những trải nghiệm mới lạ cho người ngồi.


Ghế xoay văn phòng thân nệm PVC nhập khẩu cao cấp


Mẫu ghế xoay văn phòng dành cho nhân viên hiện đại hcm


Dòng ghế này với thiết kế hiện đại, tinh tế thân bọc nệm PVC cao cấp có phần lưng tựa cao và rộng, giúp cho nhân viên có thể thoải mái trong việc ngả lưng nghỉ ngơi thư giãn. Mặt khác, bề mặt ngồi thoáng khí giúp người dùng có thể luôn cảm thấy thoải mái nhất là trong mùa hè, chân thép mạ chrome sáng bóng chịu lực tốt, có bánh xe  giúp nhân viên di chuyển một cách linh hoạt để lấy các đồ vật dụng xung quanh một cách dễ dàng mà không phải đứng lên, giúp bạn tiết kiệm thời gian để tập trung vào công việc hơn.


Qua bài viết trên Bàn ghế hiện đại tin chắc bạn sẽ tìm được mẫu ghế xoay văn phòng dành cho nhân viên hiện đại Tp Hcm vừa hợp không gian làm việc vừa hợp túi tiền. Nếu còn ngần ngại thì cứ liên hệ 0949 90 92 96 sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và cụ thể nhé!


-------------------------------------------------------------------------------


Showroom: 243/20 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM ( Gần siêu thị Big C Miền Đông)


Showroom 2: 540 Liên Phường, P. Phú Hữu, Q9 



Hotline: 0949 90 92 96 - 0975 889 842 Zalo & Viber


http://www.banghehiendai.com/


https://www.facebook.com/Ban.Ghe.Hien.Dai.com.Modern.furniture.HCM/?ref=bookmarks

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng