Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Màn hình cong chơi game Samsung độ phân giải tốt LC27FG73FQEXXV 27 inch

10/08/2140

Lưu tin

Giá: 6,99 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0963162716

Thông tin thêm

Màn Hình Cong và Phản Hồi Siêu Tốc


Tốc độ phản hồi 1ms (MPRT)


Sử dụng công nghệ giảm rung tiên tiến cho tấm nền VA, Samsung thành công trong việc tạo ra màn hình cong đầu tiên trên thị trường với Tốc Độ Phản Hồi siêu tốc 1ms (MPRT) cho bạn tận hưởng những màn game giải trí tuyệt hảo mà không bị rung hay bóng mờ trên toàn bộ màn hình.


Thông số 1ms MPRT dựa trên kiểm tra nội bộ. Tốc độ phản hồi có thể khác nhau tùy vào điều kiện kiểm tra.


Vận Hành Game Mượt Mà, Hoàn Hảo


Tần số quét 144Hz


Trải nghiệm những màn game tuyệt hảo sống động nhất với màn hình có tần số quét lên đến 144Hz. Bạn cũng có thể lựa chọn 60Hz/120Hz để tối ưu hóa tần số quét cho các thông số game và phần cứng của bạn, mà không cần điều chỉnh nhiều lần trên chế độ hiển thị.


Nâng Cấp Trải Nghiệm Game


Dãy màu sắc Quantum dot


Công nghệ chấm lượng tử hỗ trợ độ bao phủ của không gian màu khoảng 125%, mở rộng dãy sắc màu chân thật sống động, cho màu sắc sinh động và rõ nét thậm chí trong điều kiện ánh sáng rực rỡ. Cho dù bạn đang chơi game, lướt web hay làm việc, nội dung luôn hiển thị sống động trên màn hình.


Tối Ưu Hóa cho Nhiều Màn Game


Nhiều chế độ Game


Được hợp tác phát triển bởi đội Samsung Galaxy - đã giành chiến thắng trong trận bán kết giải game Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2016, màn hình CFG73 với chế độ hình ảnh được cân chỉnh trước có nhiều sự lựa chọn tức thời tối ưu hóa các bức xạ đen, tỷ lệ tương phản và độ sắc nét cho các dòng game FPS, RTS, RPG và AOS.


Phong Cách Game Độc Đáo


Bảng Menu OSD


Những màn game trở nên sôi động hơn với bảng menu OSD thiết kế tối ưu cho các game thủ. Bạn có thể dễ dàng quan sát đầy đủ các chế độ game chính và sử dụng phím tắt để tùy ý thay đổi các lựa chọn. Thiết kế màn hình đã đoạt giải Good Design, bạn sẽ luôn tự tin để bắt đầu ngay vào cuộc chiến


Hệ Thống Chân Đế Linh Hoạt


Tùy chỉnh độ cao


Hệ thống chân đế vững chắc của màn hình CFG73 phục vụ những màn game gay cấn, giúp bạn dễ dàng tuỳ biến màn hình hiển thị - tận hưởng chiến thắng trong bất kỳ cuộc thách đấu nào.


Độ Cong Hoàn Hảo Dễ Chịu Cho Mắt


Màn hình cong 1800R


Màn hình Samsung với độ cong 1800R tối ưu nhất mang lại trải nghiệm xem chân thực và tầm nhìn thoải mái nhất. Với công nghệ Chống nhấp nháy và Chế độ bảo vệ mắt của Samsung giảm mỏi mắt, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng giải trí đa phương tiện thoải mái, dài lâu


Tỷ Lệ Tương Phản Tối Ưu Tăng Cường Màu Sắc


Tỷ lệ tương phản 3000:1


Công nghệ tấm nền VA tiên tiến của Samsung giảm thiểu hở sáng trên toàn bộ màn hình - ngay cả các góc - mang đến tỷ lệ tương phản 3000:1 cho sắc đen sâu thẳm hơn và sắc trắng sáng hơn.


Chơi Game Hấp Dẫn Mượt Mà


Công nghệ AMD Freesync


Công nghệ AMD FreeSync giảm thiểu giựt hình, giúp vận hành game mượt mà. Và Chế độ Game giúp tối ưu màu sắc màn hình dành riêng cho mỗi thể loại game và độ tương phản cho bạn thưởng thức từng màn game tuyệt hảo nhất.


 


GIÁ: 6.999.000 vnđ


Web: http://tastore.vn/


Facebook: https://www.facebook.com/Maytinhban.Laptopchinhhanggiare.Tastore 


Hotline: 0963.162.716

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng