Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mái hiên q12, mái hiên di động quận 12 lắp đặt giá rẻ‎

03/12/181

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968603604

Thông tin thêm

Mái hiên hay mái hiên di động quận 12 được biết đến như một thiết bị được lắp đặt để che nắng, che mưa cho ban công, tiền sảnh, hiên nhà hay nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, mái hiên được thiết kế với ưu điểm dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che nắng che mưa một cách tiện lợi nhanh chóng nhất.


 

Mái hiên q12, mái hiên di động quận 12 lắp đặt giá rẻ‎

 

Về mai hien di dong tai quận 12 chủ yếu sử dụng chất liệu vải bạt, có kết cấu quay, thanh cuộn bằng nhôm có các tay đỡ để nâng toàn bộ mái lên và hướng ra phía ngoài để che chắn.

 

Ưu điểm của mái hiên di động:

 

- Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che nắng, che mưa mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết.

Mái hiên q12 hay mái hiên di động quận 12 làm cho ngôi nhà thêm phong cách, hấp dẫn hơn và tạo ra được một không gian thư thái cho con người, nhất là những chiếc mái hiên được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình thức và thiết kế lắp đặt.

- Vị trí của một mái hiên trong ngôi nhà hay một nhà hàng không hoàn toàn là ở sảnh trước. Mái hiên có thể đặt ở nhiều nơi ví dụ như sân thượng, ngoài trời,... Với việc bố trí vị trí mái hiên hợp lý sẽ làm cho không gian sống của chúng ta thêm phần hiện đại và năng động hơn.

- Lắp đặt chiếc mái hiên cho gia đình có nhiều kiểu dáng, kích cỡ hay màu sắc phù hợp với từng ngôi nhà. Thế nên sẽ rất tiết kiệm chi phí khi lựa chọn được những kiểu mái hiên phù hợp nhất.

 

Mái hiên q12, mái hiên di động quận 12 lắp đặt giá rẻ‎

 

Với đội ngũ nhân viên thiết kế thi công chuyên nghiệp, lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm mái hiên GIA HUY chuyên cung cấp và lắp đặt mái hiên di động quận 12, mái xếp lượn sóng, mái vòm,... với nhiều mẫu thiết kế đẹp, chất lượng, vật liệu bền bỉ sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất và ưng ý nhất.

 

Mái hiên q12, mái hiên di động quận 12 lắp đặt giá rẻ‎


Mái Hiên GIA HUY - tự hào là một trong những công ty tiên phong, và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực : Mái xếp di động, mái che di động, mái hiên di động, mái xếp lượn sóng,mái hiên, mái xếp bạt kéo giá rẻ cho hàng trăm khách hàng trực thuộc toàn Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Tại TpHCM chúng tôi chuyên thi công mái hiên di động tại các quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10, Bình Tân, Tân Bình, Bình Thạnh, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Dương, Hóc Môn, Đồng Nai,.. … Với phương châm không ngại xa, khách hàng ở bất cứ đâu chúng tôi đều phục vụ hết. LH: 0968.603.604  – 0902.00.22.70

 

Mái hiên q12, mái hiên di động quận 12 lắp đặt giá rẻ‎

 

Mái Hiên GIA HUY luôn tâm đắc rằng tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.


CÔNG TY MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIA HUY

Địa chỉ Xưởng 156 Tô Hiệu, Q.Tân Phú, TPHCM

Chi nhánh Có chi nhánh tại các quận trong TPHCM

Hotline: 0968.603.604  – 0902.00.22.70


Website: maihiengiahuy.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng