Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lựa chọn đèn thả trần quán cafe như thế nào hợp lý

01/08/1813

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962213119

Thông tin thêm

Hiện nay các quán cafe rất chuộng kiểu trang trí đèn thả trần quán cafe. Khi bước vào một quán cafe chúng ta dễ dàng bắt gặp những đèn thả trần quán cafe đẹp mắt. Những dây đèn led dài treo ở những cành cây to như những vệt sao băng. Làm cho không gian quán thêm phần lung linh nhất là vào ban đêm. Có thể nói đèn thả trần quán cafe là một trong các yếu tố quan trọng. Giúp không gian quán trở nên đẹp và hấp dẫn khách hàng nhiều hơn.


Tuỳ vào từng không gian để chọn đèn trang trí phù hợp.


Với các quán cafe sân vườn có không gian mở, rộng, ánh sáng chủ yếu được tận dụng từ tự nhiên. Hoặc sử dụng đèn led dây treo trên các thân cây để tạo không gian lung linh. Thì đèn thả trần quán cafe vừa đáp ứng nhu cầu chiếu sáng vào buổi tối. Vừa là vật trang trí cho quán vào ban đêm. Mô hình này thường sử dụng các loại đèn làm từ gỗ hoặc vải bởi thiết kế mộc mạc, đơn giản, gần gũi.


Lựa chọn đèn thả trần quán cafe như thế nào hợp lý


Ngoài ra các loại đèn lồng vải nhiều màu sắc cũng rất được ưa chuộng để trang trí. Bạn cũng có thể thể hiện sự khéo tay và sáng tạo của mình bằng cách tự tay làm những chiếc đèn thả trần quán cafe. Mang phong cách của bạn, điều này sẽ làm cho quán của bạn trông độc đáo, sáng tạo hơn.


Lựa chọn đèn thả trần quán cafe như thế nào hợp lý


Không gian ở những quán cafe văn phòng thì lại được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng hơn. Vì thế cần chọn các loại đèn thả trần có kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Để phù hợp với không gian chung. Đèn dùng trong các quán cafe này. Bạn có thể chọn các dạng đèn treo hình khối như hộp vuông, chữ nhật, trụ tròn hay tam giác dài. Được bọc bằng vải lụa hay giấy tạo nên sự lung linh và trang nhã cho quán. Các phòng VIP để tiếp khách bạn có thể chọn các loại đèn thả như đèn chùm pha lê mang phong cách Châu Âu. Để mang lại không gian sang trọng nhất.


Mua đèn thả trần quán cafe đẹp tại TPHCM.


Bạn đang muốn mua đèn thả trần quán cafe nhưng chưa bik địa điểm. Buôn Hàng Mỹ chúng tôi tự tin là một nhà cung cấp đèn thả trần uy tín. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí như đèn thả trần quán cafe, đèn thả trần đơn, đèn chùm Châu Âu, đèn chùm pha lê. Với hơn trăm loại đèn lớn nhỏ bạn có thể tha hồ lựa chọn. Nếu những mẫu đèn có tại shop chúng tôi không thể làm hài lòng bạn. Không thành vấn đề, chúng tôi nhận cả order hàng từ các trang Amazon, EBay về Việt Nam với giá phải chăng. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm được bày bán tại Buôn Hàng Mỹ đều là hàng chính hãng 100%. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm đến chúng tôi thông qua website buonhangmy.com hoặc zalo 0932.644.834.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng