Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loa điện tử Calisto 3200 USB-A

21/11/205

Lưu tin

Giá: 1,24 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02877798999

Thông tin thêm

 


Loa điện tử Calisto 3200 USB-A


Mang loa ngoài di động đến không gian làm việc. Hoặc phòng hội thảo từ xa với Loa ngoài loại Calisto 3200 USB của PlantICS. Được trang bị cáp USB loại A kèm theo, loa ngoài song công này tự hào có micrô 360 °. Giảm tiếng ồn nền chủ động, hỗ trợ âm thanh băng rộng. Xử lý âm thanh kỹ thuật số (DSP) và gọi một chạm, tắt tiếng và điều khiển âm lượng. Tương thích với máy Mac và máy tính Windows được trang bị USB loại A. Calisto 3200 lấy năng lượng từ cáp USB và không cần cáp nguồn riêng. Loa hỗ trợ các ứng dụng liên lạc. Và điện thoại thông minh hợp nhất từ Avaya, Cisco, IBM, Microsoft, v.v.


Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://thietbihop.com/sanpham/loa-dien-tu-calisto-3200-usb-a/


Hiệu suất âm thanh


Calisto 3200 được thiết kế để cung cấp chất lượng âm thanh. Đặc biệt từ tối đa 10 ‘và đáp ứng các thông số kỹ thuật của Microsoft Skype for Business cho hội nghị nhóm.


Thông báo tắt


Tiếng động Cảnh báo bằng giọng nói cho bạn biết nếu bạn cố nói chuyện trên loa trong khi tắt tiếng.


Nhỏ gọn và di động


Bao gồm quản lý cáp, cộng với hộp đựng mềm để dễ dàng lưu trữ và tính di động.


Dễ sử dụng


Calisto 3200 tự động bật bất cứ khi nào nó được kết nối. Điều khiển rõ ràng và các chỉ báo trực quan cho cuộc gọi, âm lượng và tắt tiếng cho phép bạn quản lý những gì bạn nghe và âm thanh của bạn. Cảnh báo bằng giọng nói đa ngôn ngữ giúp bạn thông báo về trạng thái cuộc gọi của mình.


Quản lí IT


Calisto 3200 được hỗ trợ bởi Plantronics Manager Pro, một dịch vụ dưới dạng phần mềm được bán riêng. Sử dụng Plantronic Manager Pro để quản lý kho tai nghe, giám sát việc sử dụng và bảo trì thiết bị.


Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn


Chọn cài đặt để tùy chỉnh tai nghe của bạn với tiện ích phần mềm Plantronic Hub cho máy tính để bàn. Chọn tùy chọn ngôn ngữ, cài đặt tính năng, thông báo cuộc gọi và tắt tiếng. Luôn cập nhật thiết bị của bạn với các bản cập nhật chương trình cơ sở của Plantronic Hub.


Công ty TNHH cung ứng Ngọc Thiên
Tel: 02877798999 - Hotline kỹ thuật: 190099978
Email: Info@vnsup.com
Website: thietbihop.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng