Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lifestyle 600 home entertainment system đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời

20/01/203

Lưu tin

Giá: 83,99 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0854137858

Thông tin thêm

Ví như bạn đang nên tậu một hệ thống âm thanh dành cho căn nhà của bạn thì hãy nghĩ tới ngay Lifestyle 600 home entertainment system. Đây là một cái sản phẩm mới của Bose vừa cho ra mắt có rộng rãi công năng nổi bật mà ít có sản phẩm âm thanh nào trên thế giới sở hữu thể sánh bằng. Tìm hiểu thêm tại bài viết dưới đây nhé!


Lifestyle 600 home entertainment system đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời


Kiểu dáng sang trọng, lịch lãm


Mang thiết kế bảng điều khiển cá tính, mặt kính cong tạo phải nét đặc thù ở sản phẩm này, ko những thế bảng điều khiển tích hợp phổ biến tính năng, thỏa mãn đa số đề nghị về Công nghệ của bạn: Bluetooth® và kết nối Wi-Fi® để phát nhạc trực tiếp ko dây, mang khả năng tương thích với video 4K, có 6 đầu vào HDMI™ và đa dạng hơn nữa. Đồng thời, toàn bộ hoạt động của bảng điều khiển được kiểm soát bởi 1 điều khiển từ xa đa năng.


Sản phẩm đầy thuận tiện


Với Hệ thống với SoundTouch, cho phép bạn phát nhạc qua mạng Wi-Fi để nghe nhạc tức thì tại nhà. Hoặc nghe trực tiếp từ điện thoại hay máy tính bảng bằng kết nối Bluetooth.Bên cạnh đó là khả năng duyệt tìm các dịch vụ âm nhạc thông dụng như Spotify® và Deezer, Internet radio hoặc thư viên nhạc lưu trữ cá nhân. Dễ dàng cá nhân hóa các thiết lập trước để truy cập âm nhạc bạn thích chỉ bằng một lần chạm và điều khiển một hoặc phổ biến loa SoundTouch quanh nhà.


Âm thanh vượt trội


Công nghệ ADAPTiQ® tinh chỉnh âm thanh của hệ thống cho yêu thích với đặc điểm âm học của căn phòng phải bạn sẽ nghe thấy âm thanh chất lượng phải chăng nhất bất đề cập bạn bố trí trang thiết bị nội thất trong nhà như thế nào. Bạn sở hữu thể trải nghiệm âm thanh ở bất kỳ nơi đâu trong căn nhà, ngoại trừ ra có các bộ phim hành động bạn sẽ cảm nhận rõ sự kịch tính qua từng thước phim.


Công nghệ QuietPort™ và xử lý tín hiệu số DSP tiên tiến triệt tiêu gần như đầy đủ hiện tượng méo tiếng phải bạn mang thể nghe từng lời thoại, từng bản độc tấu guitar và từng câu hát một bí quyết rõ nét và trong trẻo.


Lifestyle 600 home entertainment system đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời


Sở hữu nhiều tính năng nổi bật trên chắc chắn Lifestyle 600 home entertainment system sẽ khiến cho hài lòng bất kỳ vị khách khó tính. Để có thể được tư vấn tốt hơn hơn người dùng có thể liên hệ với Bose FutureVision nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng