Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp đặt ở khóa từ chính hãng

18/02/202

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934115119

Thông tin thêm

Chúng tôi áp dụng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến và không ngừng phát triển những sản phẩm mới bảo mật tốt hơn và bền hơn cái trước đó. Bảo đảm an toàn, vững chắc và đem đến cho bạn một sự baỏ vệ tuyệt đối với mua khóa cổng thông minh bằng vân tay chống nước


1.Vì sao nhiều công trình lắp đặt khóa thẻ từ nhà trọ hay bị hư hỏng?


Nếu các bạn đang có ý định lắp đặt khóa thẻ từ nhà trọ,  bạn nên cân nhắc thật kỹ. Bởi thực tế thường có nhiều công trình hiện nay xuất hiện dấu hiệu sản phẩm không hoạt động, các khai báo bị lỗi hoặc thông tin không chính xác.


Chưa kể tới khóa thẻ từ có thể bị kẹt dẫn tới hiện tượng phải phá cửa, ảnh hưởng đến kiến trúc sẵn có. Thực tế hầu hết các dòng khóa thẻ từ đều được bao bọc bởi vỏ nhựa ABS. Do các nối kết liên kết kém bền chặt, tùy vào chất liệu đi kèm, sản phẩm khó có khả năng chống nước, chống ẩm, chống bụi bẩn,…


Trong khi đó môi trường bên ngoài hay bên trong luôn có sẵn hàng trăm hạt bụi li ti. Kết hợp với nhiều yếu tố khác nhau của sản phẩm có thể bị ngấm nước gây ra hiện tượng chập hỏng. Đây cũng là lý do chính làm cho khiến khóa thẻ từ hay gặp trục trặc.


Chưa kể tới các vấn đề chỉ với những tác động ngoại cảnh vừa phải, khóa cũng có thể biến dạng, hỏng hoặc vỡ lớp vỏ. Điều này ảnh hưởng lớn đến độ bền của sản phẩm. Đồng thời ở khóa cũng có thể thấy khóa thẻ từ có sức chống chịu kém khi gặp khách không mời.


Lắp đặt ở khóa từ chính hãng


 


2.Sử dụng loại khóa nào cho an toàn khi tình trạng trộm cắp ngày càng gia tăng?


Hiện tượng kẻ xấu đột nhập vào khu trọ, giả danh làm khách quen rồi lấy đồ, trộm cắp xe máy, điện thoại, máy tính,…đang xảy ra ở rất nhiều nơi. Điều này còn tiềm ẩn những án mạng chết người ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín, việc làm ăn/kinh doanh dịch vụ lưu trú của chủ nhà trọ.


Vì thế, làm thế nào để thiết lập an toàn, bảo vệ không gian sống trong khu vực này đang là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều chủ sở hữu. Đồng thời, đây cũng là tiêu chí tìm nơi ở của không ít khách hàng. Do đó, lắp đặt khóa vân tay là cách hay để bạn có thể kiểm soát tốt các tình huống xấu sẽ xảy ra.


Dòng sản phẩm này hoạt động bằng cách mở khóa với vân tay, chìa khóa cơ, mã số,…Do đó, thiết bị nâng cao tính bảo mật giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Nhiều thiết bị cao cấp còn được trang bị thêm bộ phận cảm biến.


Vì thế khóa còn phát ra tín hiệu báo động kịp thời về máy điện thoại của chủ nhà khi có kẻ cố tình đột nhập vào bên trong hoặc phá cửa. Điều này cũng xảy ra tương tự khi nhà trọ có cháy nổ hoặc các dấu hiệu bất thường khác.


 


 Lắp đặt ở khóa từ chính hãng


Trong xã hội hiện đại ngày nay, khi máy móc và công nghệ không ngừng phát triển và con người cũng không ngừng hoàn thiện mình hơn. Ngày càng nhiều người thành đạt và sở hữu những món đồ riêng và ngôi nhà riêng cho mình.


Vì thế, việc bảo mật và bảo vệ tài sản của mình đang là một việc cần thiết và quan trọng đối với mỗi người. Với những tên trộm tinh ranh, không ngừng hoàn thiện các kỹ ăng ăn trộm, bẻ khóa các loại và ngày càng tinh vi.


Do đó, công ty chúng tôi Chiến Long là một trong những công ty đi đầu về việc chế tạo các loại khóa đặc biệt, chống trộm, siêu dày và có tích hợp công nghệ mở khóa điện tử tiên tiến, các bạn có thể yên tâm khi sở hữu món đồ này.


Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc thấy hứng thú và muốn tìm hiểu nhiều hơn về các thông tin có liên quan thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:đơn vị lắp đặt khóa vân tay thông minh cho nhà uy tín , để được hỗ trợ và phục vụ kịp thời nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng