Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp đặt cửa thép chống cháy

22/10/218

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Cửa thép chống cháy là loại cửa được thiết kế một cách đặc biệt có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt giúp ngăn chặn luồng khói cũng như lửa cháy lan sang các khu vực bên cạnh khác. Với những tính năng độc đáo của mình mà cửa thép chống cháy luôn được ưu tiên sử dụng lắp đặt ở những vị trí thoát hiểm của các chung cư, tòa nhà cao tầng, bệnh viện, trường học, các trung tâm thương mại…nhằm đảm bảo an toàn về tính mạng cũng như tài sản của con người trong trường hợp nguy cấp như hỏa hoạn xảy ra.



Cửa thép chống cháy kết hợp với các loại phụ kiện khác như thanh thoát hiểm, tay co thuỷ lực,ô kính, doorsill,...sẽ là giải pháp tối ưu tốt nhất cho công trình. 

Lắp đặt cửa thép chống cháy

Cấu tạo cửa thép chống cháy:




  • Thép cánh được làm từ thép nguội mạ kẽm có độ dày từ 0,8-1,0-1,2mm. Độ dày cánh 40-45-50mm tăng dần theo các cấp độ 60-90-120 phút. 

  • Thép khung cũng được làm từ thép nguội mạ kẽm có độ dày từ 1,0-1,2-1,4mm. Độ dày khung 45-50x100mm. 

  • Lõi bên trong được chèn lớp Honey-comb có tác dụng cách âm , cách nhiệt. Đối với kết cấu cửa chống cháy theo nghị định mới, bên trong lõi được gia cố thêm tấm eron chống cháy và lớp bông thuỷ tinh. 

  • Joint cao su chạy dọc khung bao khi nhiệt độ tăng cao, joint sẽ giản nở thành lớp keo và bịt kín độ hở giữa khung và cánh, hạn chế khói lan toả làm ngạt khói.

  • Bề mặt sơn tĩnh điện hoặc phủ vân gỗ 


Lắp đặt cửa thép chống cháy

Báo giá cửa thép chống cháy :



Lắp đặt cửa thép chống cháy

Ưu điểm:




  • Giúp đảm bảo sự an toàn về tính mạng và tài sản khi có sự cố hoả hoạn xảy ra. 

  • Cửa thép chống cháy có độ bền cao, chịu lực va đập tốt, nếu dùng làm cửa chính hoặc cửa phòng,.. có thể sẽ tránh được các sự xâm nhập nguy hại từ bên ngoài. 

  • Tiết kiệm chi phí bảo trì.

  • Không bị mối mọt , không cong vênh, sử dụng được kể cả làm cửa chính cho xí nghiệp, nhà máy, mà không bị ảnh hưởng bởi nắng, mưa giông,...



Cửa thép chống cháy tại Famidoor được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy kiểm định đầy đủ, được cấp phép hoạt động tại các dự án yêu cầu về PCCC, thời gian chống cháy cửa thép được kiểm đinh từ 60-70-90 phút.  Mỗi công trình sẽ có yêu cầu về cấp độ thời gian chống cháy khác nhau. 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 0828400400 - 0826901901 hoặc qua website: Famidoor.vn để được tư vấn và báo giá. 

Chi nhánh showroom trưng bày các loại cửa nhựa, cửa gỗ công nghiệp, cửa thép chống cháy, cửa gỗ chống cháy trải dài từ các quận trong TPHCM đến các tỉnh Miền Tây, tăng thêm sự thuận tiện cho quý khách hàng gần xa có nhu cầu xem mẫu thực tế. 


HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR

Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng